Hạ Vi bỏ ngoan hiền, đạt catse sao hạng A

08/04/2016 - 14:53

PNO - Đánh đổi hình ảnh ngọc nữ để trở thành sao hạng A, tăng giá cát-xê cũng là con đường có thể hiểu được của cô hotgirl trẻ này.

Khá im ắng trong thời gian qua nhưng hotgirl vạn người mê Hạ Vi đã có màn tái xuất ấn tượng khi trở lại bằng ba lần liên tiếp tạo sự chú ý của công chúng. Đầu tiên cô lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm tan vỡ với Cường Đô la, tiếp đó cô thân thiết với Maya và giờ là hình ảnh đầy quyến rũ.

Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Hạ Vi diện bộ đầm đầy sexy khoe vòng một cùng đôi vai trần gợi cảm. Người đẹp cũng chọn cho mình cách trang điểm đậm để thêm phần quyến rũ cùng dòng trạng thái: “Đừng ai nói mình gầy nữa nhé".

Ha Vi bo ngoan hien, dat catse sao hang A

Không quá khi nói rằng, so với thời điểm mới được biết tới thì Hạ Vi đang thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình. Từ một ngọc nữ trong sáng được ví như Tăng Thanh Hà, giờ Hạ Vi đã khác hẳn từ vẻ bề ngoài cho tới tính cách và cách tạo chú ý trong showbiz.

Tại thời điểm tên tuổi mới nổi tiếng, Hạ Vi xuất hiện vô cùng giản dị. Cô diện những trang phục trẻ trung kín đáo như sơ mi, jeans hay váy dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, mộc mạc. Còn hiện giờ, cô đã diện nhiều hơn những bộ đầm sexy khoe vai khoe ngực hay đôi chân dài chuẩn người mẫu của mình.

Ha Vi bo ngoan hien, dat catse sao hang A

Cuộc sống không điều tiếng, không scandal của Hạ Vi trước đó cũng bị cô phá vỡ khi lên tiếng vài lần về chuyện tình cảm với Cường Đô la khi bực tức trước những tin đồn, những lời ám chỉ của nhiều người hướng vào mình. Như vậy, sự dịu dàng và kín tiếng đã bị thay bằng những lời đầy đanh thép, bức xúc.

Không chỉ vậy, cuộc sống giờ đây của Hạ Vi cũng ngập những tin đồn, câu chuyện xung quanh. Dù không biết thực hư ra sao nhưng với hình ảnh của một ngọc nữ trước đây, Hạ Vi giờ đã không giữ được vì những thị phi showbiz.

Ha Vi bo ngoan hien, dat catse sao hang A

Không chỉ vậy, chuyện cô thân thiết cùng Maya - một ngôi sao nữ đầy rẫy những chiêu trò, scandal cũng khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng. Nhưng đây chính là cách cô lựa chọn, nhiều người còn cho rằng cô đang hợp tác cùng Maya để “nhờ” liên quan tới Hà Hồ mà tạo thêm được danh tiếng cho mình.

Chọn cách thay đổi hình ảnh, Hạ Vi được gì? Hạ Vi được phủ sóng tên tuổi khắp làng giải trí, vì thế cơ hội nghề nghiệp của cô cũng mở rộng bằng chứng là ngoài đóng phim cô đã trở thành cái tên được mời đóng quảng cáo, người mẫu và được săn đón ở các sự kiện. Và không nói thì ai cũng biết, cô đang từng bước thành sao hạng A và nhờ thế, giá cát-xê của cô chắc hẳn cũng bước lên một tầm cao mới.

Đánh đổi hình ảnh ngọc nữ để trở thành sao hạng A, tăng giá cát-xê cũng là con đường có thể hiểu được của cô hotgirl trẻ này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI