Bằng chứng Ngọc Trinh rạn nứt với bạn trai đại gia?

06/04/2016 - 13:34

PNO - Cũng khó trách Ngọc Trinh, cô từng chia sẻ giờ mình không còn trẻ, muốn được kết hôn được sinh con nhưng bạn trai cô chỉ im lặng.

Từng hết lời ca ngợi bạn trai đại gia đã cho mình "đổi đời", là chỗ dựa vững chắc cho bản thân mình cũng như chấp nhận im lặng khi yêu mong muốn có một đám cưới, có con nhưng bạn trai không đồng ý, tưởng như Ngọc Trinh hết lòng hết dạ vì người đàn ông của mình. Thế nhưng, mới đây đã có những dấu hiệu chứng tỏ Ngọc Trinh đã không còn toàn tâm toàn ý hoặc chuyện tình cả hai đang rạn nứt.

Ai cũng biết, "Vòng eo 56" là tâm huyết, là con cưng mà Ngọc Trinh dành tiền bạc, công sức và tình cảm để làm nên. Thậm chí, cô còn đảm nhận vai chính, bỏ qua những dị nghị những đàm tiếu hay chê bai từ công chúng để giúp cho đứa con tinh thần được chân thật nhất vì cô muốn mọi người hiểu thêm về Ngọc Trinh, thế nhưng trong buổi ra mắt ở cả hai miền đều không có bạn trai đại gia tới chia vui.

Bang chung Ngoc Trinh ran nut voi ban trai dai gia?

Ngọc Trinh hay đại gia này muốn giấu mặt, muốn bí ẩn? Trước đó thì có thể điều này được chấp nhận thế nhưng bạn trai đại gia cũng đã lộ mặt trong quá trình quay phim thì còn gì để giấu? Ngọc Trinh cũng thừa nhận mình là người thứ 3 thì cô liệu còn muốn bí mật nữa không?

Đã lộ diện, "Vòng eo 56" lại là cả tâm huyết của Ngọc Trinh mà bạn trai đại gia không tới chia sẻ cùng với cô thì rõ ràng không phải là một chuyện bình thường.

Trong bài trả lời phỏng vấn về bộ phim, khi nhắc đến diễn viên nam chính đóng vai bạn trai mình, Ngọc Trinh chia sẻ: "Những cảnh quay cùng Petey là những cảnh khó nhất với tôi. Sau khi đóng máy, tôi nói với anh Đãng là sợ khán giả xem sẽ phát hiện ra tôi diễn bị sượng.

Bang chung Ngoc Trinh ran nut voi ban trai dai gia?

Thực ra khi diễn với Petey, tôi rất có cảm giác bởi có nhiều cảnh và câu thoại khiến tôi thấy rất giống với bạn trai mình. Chỉ cần nắm tay Petey thôi là tôi đã có cảm giác rồi, biết mình có thích rồi. Chính vì thế có những cảnh hôn, tôi không dám hôn sâu. Chỉ chạm môi là tôi giật mình rút ra liền.

Tôi đã có bạn trai và trong suốt 7 năm nay, tôi chỉ hôn một người nên khi có cảm xúc với bạn diễn, tôi phải tìm giới hạn cho mình. Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp để biết kìm chế cảm xúc, để khi hôn xong về nhà là không có cảm giác gì hết.

Tôi biết mình đã thích rồi nên phải tự nhủ “mày phải đứng yên đó, không được lấn tới nữa” vì tôi sợ, nếu tiếp tục thì tôi sẽ có “cảm giác lạ”."

Bang chung Ngoc Trinh ran nut voi ban trai dai gia?

Nếu vẫn sâu đậm và một lòng một dạ với bạn trai thì liệu Ngọc Trinh có cảm giác khác, có rung động và sợ sẽ có gì với bạn diễn của mình? Hoàn toàn không, điều này chỉ xảy ra khi Ngọc Trinh không còn dành trọn trái tim của mình cho một người duy nhất mà ở đó đã có sự xao động, sự nhạt nhòa phần nào.

Cũng khó trách Ngọc Trinh, cô từng chia sẻ giờ mình không còn trẻ, muốn được kết hôn được sinh con nhưng bạn trai cô chỉ im lặng. Thế nên, nếu dự định hai, ba năm nữa tìm một hướng đi mới trong tình yêu của Ngọc Trinh có lẽ là điều rất có thể sẽ xảy ra!

Khi đó, chỉ mong Ngọc Trinh tìm được tình yêu đích thực cho mình và biết trân trọng cô!

PVH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI