Hà Thúy Anh: “Tôi chờ duyên tới để thành công”

03/06/2016 - 07:16

PNO - Tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”, Hà Thúy Anh “lột xác” hoàn toàn từ phong cách đằm thắm, lãng mạn quen thuộc thành một ca sĩ đa năng.

Hà Thúy Anh tên thật là Đinh  Thị Thu Thùy, cô gái đến từ Vĩnh Phúc từng là học trò của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc thi The Voice 2012. Sau cuộc thi, để tập trung cho những sản phẩm  âm nhạc của mình, Hà Thuý Anh đã vắng bóng một thời gian khỏi làng giải trí . Tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” đánh dấu sự trở lại của Hà Thúy Anh.

Ha Thuy Anh: “Toi cho duyen toi de thanh cong”
( Ca sĩ Hà Thúy Anh)

Xin chào Hà Thúy Anh!

Chương trình “Gương mặt thân quen” sắp đến hồi kết, nhìn lại chặng đường đã qua chị thấy mình đang ở vị trí nào trong top 6 của chương trình?

Thực sự thì mình vẫn đang từng ngày cố gắng,  không chắc chắn là vị trí nào vì mọi thứ đều có thể thay đổi rất nhanh trong một đêm diễn. Nhưng mình sẽ cố gắng hết mình để có thể vươn lên vị trí cao (cười)

Ha Thuy Anh: “Toi cho duyen toi de thanh cong”
( Hà Thúy Anh hóa thân "giống hệt" ca sĩ Phương Thanh trong tập 3, chương trình "Gương mặt thân quen")

Nếu “đặt lên bàn cân” về “sức nặng” của những thí sinh trong chương trình “Gương mặt thân quen” mùa giải này, với chị ai là đối thủ “nặng kí” hơn cả?

Mình đánh giá các bạn đều tương đối ngang nhau về tài năng. Mỗi đêm thi các bạn đều toả sáng với sự luyện tập rất nghiêm túc, tập trung cao. Mùa này ngay từ đầu sáng nhất là em Hoà Minzy vì Hòa đã có một khoảng thời gian hoạt động ca nhạc sôi nổi, lượng người hâm mộ cũng nhiều hơn các thí sinh còn lại. Có thể em ấy là người được coi "nặng kí" đó (cười).

Nếu được lựa chọn chị muốn được hóa thân thành ca sĩ hay nghệ sĩ nào?

Thuý Anh vẫn nói với bạn bè mình rằng đến với cuộc thi là để trải nghiệm, bản thân càng thử thách, rèn luyện bao nhiêu sẽ càng tốt khi làm nghề. Nên cố gắng có thể hoá thân thành nhiều tuyến nhân vật từ dân ca, hiphop dance, nhạc sôi động, nhạc trữ tình,bolero..v...v .. Đó mới là những trải nghiệm tuyệt vời.

 Trong tập 7 của chương trình “Gương mặt thân quen” Hà Thúy Anh sẽ hóa thân thành  Beyonce một ca sĩ , nghệ  sĩ thu âm nhạc R&B… Đây có phải là một “bài toán khó” đối với chị?

Rất là khó , êkip của  chương trình nói rằng “mình mạo hiểm quá, sợ không thể làm trọn vẹn được”.  Không những khó về biểu cảm, giọng hát mà quan trọng có thể toả ra thần thái kiêu sa và sexy trên từng cử động của cô ấy hay không?

Vậy chị đã tìm lời giải cho bài toán của chương trình như thế nào?

Thúy Anh đã  cố gắng luyện tập rất nhiều.  Mình phải thức đêm hát liên tục rèn luyện những nốt cao, nốt chuyển giọng và nghe đi nghe lại những bản nhạc của Beyonce , từ cái lấy hơi nhả chữ của nữ Diva để có thể hóa thân thật giống nhân vật.  Mình rất thích Beyonce nên trong đầu luôn tâm niệm rằng "Phải làm tốt nhất có thể" . Còn đáp án đúng hay không mọi người hãy cùng đón xem tập 7 của chương trình nhé hihi (cười)

Ha Thuy Anh: “Toi cho duyen toi de thanh cong”
(Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Beyonce trong tập 7 của chương trình"Gương mặt thân quen" )

Trong tập 5 của chương trình “Gương mặt thân quen”, giám khảo Hoài Linh có dành cho chị nhận xét ưu ái: “Hà Thúy Anh không chọn bài an toàn, mà luôn chọ bài khó để thử thách chính bản thân mình” phải chăng thích thử thách bản thân chính là cá tính thực sự của chị?

Như bạn cũng thấy,  Thuý Anh thực sự luôn muốn thử thách bản thân mình. Trong các tập của chương trình khi chọn nhân vật hay chọn bài hát Hà Thúy Anh  đều muốn thể hiện những  bản nhạc nổi tiếng gắn liền tên tuổi của họ. Mặc dù có thể sẽ khó, nhưng bản tính của mình là muốn thử thách nên vui vẻ mà làm, thành tâm cố gắng mọi sự sẽ nhờ Tổ Nghiệp thương mà phù hộ cho.

Đến với "Gương mặt thân quen" 2016 Hà Thúy Anh gương mặt mới trong làng giải trí, khán giả còn khá lạ lẫm với tên tuổi của chị. Chị có nghĩ “bất lợi” về lượng fan là một “điểm trừ” của chị khi tham gia chương trình?

"Có gì dùng nấy" thôi thì biết rằng mình là nghệ sĩ tên tuổi còn rất nhỏ, có được bao nhiêu sự yêu thương của người hâm mộ mình đều vô cùng quí trọng, càng suy nghĩ làm thật tốt mỗi đêm diễn để lượng khán giả càng thích mình hơn, chú ý đến mình hơn. Nghĩ được như vậy nên mình chưa bao giờ thấy "bất lợi" và nghĩ nó là "điểm trừ"  cả.

Ha Thuy Anh: “Toi cho duyen toi de thanh cong”
(Hà Thúy Anh khiến khán giả thích thú với màn hóa thân thàn Don Nguyễn trong tập 6 chương trình "Gương mặt thân quen")

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI