Hà Nội: Thiếu nữ xinh đẹp tử vong trong khách sạn

01/10/2015 - 15:39

PNO - Khi nhân viên khách sạn tiến hành kiểm tra phòng thì phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội., khoảng 18h ngày 30/9, nhân viên khách sạn B. phát hiện thấy phòng trọ của khách có nhiều biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Nhân viên đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa và phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong trước đó.

Ha Noi: Thieu nu xinh dep tu vong trong khach san
Dung nhan cô gái trẻ xinh đẹp tử vong trong khách sạn

Ngay sau đó, nhân viên đã báo Công an quận Hai Bà Trưng. Nhận được tin báo, công an quận đã phối hợp cùng cơ quan cấp trên tới bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ sự việc.

Theo đó, danh tính ban đầu của nạn nhân được xác định là Lâm T. H. (SN 1991, quê gốc Bắc Giang, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Chị M.A – người thân của nạn nhân H. cho biết, từ tháng 2/2015, H. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông gốc Singapore. Trong khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến khi phát hiện sự việc, người đàn ông này hầu như thứ 7, chủ nhật tuần nào cũng về Việt Nam để thăm chị H.

Cũng theo chị M.A, chiều 26/9, người đàn ông này có sang Việt Nam thăm H. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên H. đã bỏ người yêu ở lại khách sạn về nhà.

Tuy nhiên, không biết vì nguyên nhân gì, H. về nhà được một lúc lại đi. Ngày 27/9, chị M.A và một người thân nữa trong gia đình liên lạc không được nên đi tìm H. mà không thấy.

“Đến khoảng 19h ngày 30/9, tôi nhận được tin báo từ cơ quan công an thông báo con bé đã tử vong trong khách sạn B.”, chị M. A. cho biết.

Hiện tại, vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Huệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI