Hà Nội: Hiếp dâm xong, kẻ thú tính còn hẹn ngày mai lại đến

12/08/2015 - 07:52

PNO - Hả hê sau cơn thú tính, Hoàng Văn Mạnh ngang nhiên mở cửa chính đi ra và hẹn ngày mai lại đến tiếp.

Chui vào nhà qua khe cửa sổ lúc nửa đêm, Mạnh giở trò đồi bại với người phụ nữ cùng thôn. Hả hê sau cơn thú tính, Mạnh ngang nhiên mở cửa chính đi ra và hẹn ngày mai lại đến tiếp.

Hơn một tháng nay, dư luận thôn 2 Kim Bông, xã Tấn Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội không ngừng bàn tán và bức xúc về hành vi hiếp dâm của đối tượng Hoàng Văn Mạnh (SN 1974, trú tại xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đối với chị Mai đang sống tạm trú tại địa phương này.

Hiếp dâm và cắn tím một bên ngực nạn nhân

Mặc dù, sự việc đã xảy ra cách đây hơn một tháng nhưng tâm trạng của chị Mai vẫn còn rất hoảng sợ. Đặc biệt, khi đối tượng xâm hại chị vẫn đang sống ngoài vòng vây của pháp luật.

Tâm trạng lo lắng bao trùm mọi suy nghĩ của cả gia đình chị Mai. Chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM, anh Nguyễn Thanh B. (SN 1956, chồng chị Mai) nói: “Vợ tôi là nạn nhân, tâm lý của cả gia đình tôi đều bị xáo trộn và bức xúc với tội ác của Mạnh.

Ha Noi: Hiep dam xong, ke thu tinh con hen ngay mai lai den
Nơi đối tượng Mạnh gây tội ác với chị Mai.

Tôi rất mong cơ quan chức năng có thể vào cuộc đưa sự việc ra ánh sáng và bắt kẻ xấu phải đền tội trước pháp luật”.

Cũng theo anh B. cho biết, sự việc xảy ra trong khoảng 0-1g đêm ngày 2.7. Khi đó, anh B. đang đưa con gái đi dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia trên Hà Nội, trong nhà chỉ có chị Mai.

“Sự việc xảy ra trong đêm nhưng vợ tôi lại sợ không dám gọi điện cho tôi.

Tới chiều hôm sau, tôi gọi về nhà thì vợ tôi tu lên khóc và kể lại sự việc. Tôi cấp tốc chạy về và đưa vợ tôi lên xã Tân Xá để trình báo, tố giác tội ác của tên Mạnh”, anh B. cho biết.

Vẫn còn hoảng sợ trước hành vi thú tính của Mạnh đối với mình, chị Mai run run kể lại: “Đêm hôm đó, đang nằm ngủ trên giường, tôi thấy có người gọi tên vợ chồng tôi từ cửa sổ phía ngoài đường.

Tôi im lặng không lên tiếng và rất sợ hãi. Sau khi hắn (Mạnh – PV) gọi liên tục 10-15 phút, tôi vẫn không thưa tưởng rằng hắn bỏ về. Tôi ra khỏi giường và bước ra phía cửa chính để nhìn ra ngoài xem hắn về chưa. Đang loay hoay cầm chùm chìa khóa, tôi bỗng giật bắn mình khi thấy hắn đang đứng phía sau tôi.

Hoảng sợ quá, tôi kêu lên nhưng hắn đã ôm chặt lấy tôi và đẩy tôi vào trong giường. Cố gắng đẩy hắn ra, nhưng do quá hoảng sợ, chân tay bủn rủn, không kêu to được… bị hắn làm nhục”.

Ngay sau khi thỏa mãn cơn cuồng dâm đối với chị Mai, Mạnh bình thản bước ra gian nhà ngoài, mở tủ lấy nước uống và đàng hoàng mở cửa chính ra về.

“Giở trò đồi bại với tôi xong, hắn biết chùm chìa khóa nhà ở gần đó. Hắn liền lấy ra mở cửa và còn nói với tôi là ngày mai lại ra”, chị Mai buồn bã kể lại.

Cũng theo chị Mai, trước đó vào chiều ngày 1/7, Mạnh có đi qua cửa hàng nhà chị và hỏi thăm dò chồng chị đi đâu: “Chiều hôm đó, Mạnh có hỏi tôi: “Chồng chị đi đâu rồi? tối có về nhà không?” để hắn sang bàn câu chuyện. Tôi cũng chỉ thưa là có về và có việc gì thì cứ nói với tôi cũng được. Nhưng, hắn vẫn bảo là tối qua”, chị Mai kể lại.

Anh B. cảm thấy rất rối lòng khi phải để vợ mình chịu tủi nhục: “Tôi vô cùng bức xúc và thương vợ mình phải chịu kẻ xấu làm nhục. Vợ tôi là người hiền lành, sống hết mực vì chồng con. Sức khỏe của cô ấy thì có phần yếu đuối hơn người khác. Từ ngày xảy ra chuyện, vợ tôi luôn trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi và không cho tôi đi đâu xa nhà”.

Cũng theo anh B. cho biết, Mạnh còn cắn tím vùng ngực trái của chị Mai trong khi thực hiện hành vi hiếp dâm. Do chuyện có phần tế nhị, anh B. đã để vợ mình điều trị tại nhà. Tới nay, vết bầm tím đó đã gần hết nhưng nhiều khi vẫn còn đau nhức.

Chia sẻ với PV, anh B. cho biết, vợ chồng anh thuê đất ở thôn 2 Kim Bồng để mở quán ăn sáng vài tháng nay. Mạnh có một hai lần tới quán của gia đình ăn sáng. Ngoài ra, Mạnh không có mối quan hệ gì với gia đình.

Kẻ đồi bại vẫn sống ngoài vòng pháp luật

Bức xúc trước hành vi thú tính của Mạnh đối với vợ mình, anh B. đã đưa vợ ra CA xã Tân Xã để trình báo sự việc. Theo anh B. cho biết: “Trưa 2.7, tôi đã đưa vợ tôi lên xã trình báo tố cáo đối tượng Mạnh về hành vi hiếp dâm.

Ngay sau đó, CA xã cũng đã gọi đối tượng Mạnh đến và mời CA huyện Thạch Thất về để giải quyết sự việc. CA đã đến nhà tôi để lấy lời khai và chụp ảnh hiện trường. Đến chiều ngày 3.7, tôi và vợ tôi lại được mời lên CA huyện để giải quyết”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI