Khoe ngực quá đà, Như Thảo thua Ngọc Thúy

26/04/2016 - 07:15

PNO - Càng đua càng thua Ngọc Thúy, có lẽ Như Thảo cần tập trung nghỉ dưỡng để sinh con trước khi bắt đầu vào cuộc chiến mới.

Trong một sự kiện thu hút gần trăm ngôi sao của làng giải trí, Như Thảo dù đang mang bầu khá lớn nhưng cũng không vắng mặt. Không như những lần trước, lần này Như Thảo công khai xuất hiện cùng chồng và khoác tay đại gia Đức An vô cùng tình tứ.

Tham gia bữa tiệc giao lưu với nữ minh tinh Hồ Hạnh Nhi có rất đông người đẹp Việt, hầu hết đều chọn bộ cánh rất sexy. Dường như biết trước được điều đó kèm theo quá khứ tình trường của chồng, Như Thảo đã luôn kè kè bên cạnh đại gia Đức An và không quên thể hiện tình cảm với chồng như một lời khẳng định.

Khoe nguc qua da, Nhu Thao thua Ngoc Thuy

Không chỉ vậy, cô còn diện bộ đồ rất sexy khoe vòng một gợi cảm. Không quá khi nói rằng, Như Thảo là người đẹp khoe thân sexy nhất trong sự kiện trên. Có lẽ, cô đang cố níu giữ ánh mắt của chồng ở bên mình thay vì để đại gia Đức An nhìn ngắm những người đẹp khác.

Chuyện Như Thảo diện váy sexy khoe vòng một có lẽ không chỉ là hành động để giữ chồng trước dàn mỹ nhân Việt mà còn là cuộc chiến ngầm khoe vẻ sexy với Ngọc Thúy khi cách đây không lâu, vợ cũ đại gia Đức An vừa khoe bộ ảnh váy cưới khoe nội y rất gợi cảm.

Khoe nguc qua da, Nhu Thao thua Ngoc Thuy

Dường như, thay vì đối đầu bằng lời nói hay những câu tố lẫn nhau thì Như Thảo chuyển hướng sang đối đầu bằng sự gợi cảm. Và có lẽ đúng như cô dự đoán, hình ảnh của hai người lại được đặt lên bàn cân.

Thế nhưng, lần này phần thắng có vẻ không thuộc về Như Thảo. Trong khi Ngọc Thúy nhận được vô số lời khen ngợi cho thân hình thon gọn, nuột nà dù đã ba lần sinh nở và không còn trẻ tuổi thì Như Thảo lại phải nhận phản ứng ngược lại.

Khoe nguc qua da, Nhu Thao thua Ngoc Thuy

Không ít người lắc đầu trước phong cách của cô và cho rằng cô quá lố khi diện như vậy lúc đang mang bầu những tháng cuối. Phong cách này hoàn toàn không phù hợp với người đẹp này và có lẽ cô nên tập trung vào nghĩ dưỡng, diện đồ thoài mái thay vì những bộ trang phục bó sát, khoe thân như vậy.

Càng đua càng thua Ngọc Thúy, có lẽ Như Thảo cần tập trung nghỉ dưỡng để sinh con trước khi bắt đầu vào cuộc chiến mới sau đó nếu cô vẫn muốn tiếp tục.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI