Giải cứu cụ bà 71 tuổi cùng một người đàn ông mắc kẹt trong vụ cháy chung cư cũ ở quận 1

09/12/2020 - 10:46

PNO - Cụ bà 71 tuổi cùng một người đàn ông mắc kẹt trong vụ cháy căn hộ chung cư cũ ở đường Trần Đình Xu, quận 1, TPHCM được giải cứu thành công đưa ra bên ngoài an toàn.

Khoảng 8g30 sáng 9/12, một số người dân phát hiện khói lửa bốc lên ngùn ngụt tại một căn hộ trong chung cư cũ trên đường Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM. Lúc này, mọi người hô hoán dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng lên khiến nhiều người hoảng sợ tìm cách bỏ chạy. Nhiều người mắc kẹt bên trong không thể thoát ra.

Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt ở hiện trường

Nhận được tin báo, Công an quận 1 phối hợp cùng lực lượng lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07), Công an TPHCM điều nhiều xe thang, xe chữa lửa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến tiếp cận hiện trường.

Cụ bà 71 tuổi được giải cứu đưa ra ngoài an toàn

Phát hiện có người mắc kẹt bên trong, lực lượng PCCC tìm cách tiếp cận, cứu được cụ Từ Thị Ngọc Sang (71 tuổi) và một người đàn ông thoát khỏi đám cháy. Lực lượng chức năng địa phương và cảnh sát PCCC cũng hướng dẫn nhiều người dân trong chung cư thoát xuống đất an toàn.

Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế. Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân và thiệt hại cụ thể.

Chí Dũng 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI