Gia đình phát hoảng biết con trai 3 tuổi bị bạo hành tại cơ sở giữ trẻ tự phát

27/12/2017 - 14:33

PNO - Ngay sau khi được coi đoạn clip con mình bị bạo hành, gia đình ông Dương đã đưa con trai 3 tuổi đến cơ quan công an trình báo.

Chiều 27/12, bà Đoàn Thị Mỹ Hiền, Phó Chủ tịch xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, Công an xã Kiến Thành đang phối hợp với Công an huyện Đắk R’lấp triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) để làm rõ về việc bạo hành trẻ em.

Theo bà Hiền, bà Vấn là chủ một cơ sở giữ trẻ tự phát, không được cấp phép hoạt động hơn 1 năm nay tại thôn 6 (xã Kiến Thành). "Tại cơ sở của bà Vấn có nhận giữ khoảng 10 trẻ" - bà Hiền thông tin.

Trước đó, khuya  26/12, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải 1 đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang tắm rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi.

Gia dinh phat hoang biet con trai 3 tuoi bi bao hanh tai co so giu tre tu phat
Hình ảnh bà Vấn dùng vật cứng cọ sát vào vùng kín cháu bé.

Trong video, người phụ nữ dùng các vật cứng trà xát vào hậu môn và bộ phận sinh dục của cháu bé, liên tục nhấc bổng, dùng tay đập mạnh lên đầu khiến cháu bé đau đớn, gào khóc thét.

Từ những hình ảnh trong clip, người dân tại xã Đắk Wer (huyện Đắk R’lấp) xác định bé trong clip là cháu Đỗ Đắk Minh Đ. (SN 2015) con của ông Đỗ Đắc Dương (ngụ xã Đắk Wer).

Do vậy, hàng xóm đã mang đoạn clip này sang cho vợ chồng ông Dương. Ngay lập tức, ông Dương kiểm tra thì thấy sau lưng cháu Đ. có vết trầy, phần bẹn bị đỏ tấy.

Gia dinh phat hoang biet con trai 3 tuoi bi bao hanh tai co so giu tre tu phat
Cơ sở giữ trẻ tự phát của bà Vấn.

Bàng hoàng phát hiện con mình bị bạo hành, ông Dương đã đến cơ quan công an huyện trình báo vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin từ gia đình ông Dương, người phụ nữ dùng vật cứng trà xát vào bộ phận sinh dục và vùng kín của cháu bé là bà Phạm Thị Vấn, người trông giữ cháu Đ.

Người nhà cho biết thêm, vào tháng 8/2016, gia đình ông Dương gửi cháu Đ. cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng. Do thấy có nhiều người gửi trẻ cho bà Vấn nên gia đình ông Dương yên tâm cho đến khi được xem đoạn clip nói trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI