Gentleman của Psy cán mốc 700 triệu lượt xem

24/06/2014 - 09:35

PNO - PNO - Được xem là MV "ăn theo" của hiện tượng Gangnam Style nổi tiếng toàn cầu, nhưng Gentleman vẫn đem đến thành công không nhỏ cho Psy. MV đã vượt mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube.

Gentleman cua Psy can moc 700 trieu luot xem

Psy, chủ nhân của Gangnam Style, ca khúc tự hào là MV đầu tiên trên thế giới của YouTube cán mốc hai tỷ lượt xem, bỏ xa ca khúc xếp thứ 2, Baby của Justin Bieber với hơn 1,04 tỷ lượt xem.

Mới đây, bản nhạc được ra đời sau thành công vũ bão của Gangnam Style - Gentleman đã vượt mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn một năm phát hành, khiến cả ngành giải trí thêm lần nữa trầm trồ thán phục chàng béo Psy.

Virus Gentleman xứng đáng là một thành công đáng ghi nhớ trong sự nghiệp của Psy, nổi bật với điệu nhảy lắc hông đầy ngẫu hứng. Kể từ đó, người yêu nhạc thế giới bỗng mặc định âm nhạc Psy là điệu nhảy dễ nhớ được lặp lại, nhạc điệu vui nhộn, bắt tai.

Tuy số lượt xem các MV của nam ca sĩ Hàn Quốc này còn mang nhiều tranh cãi. Bởi sau thành công của Gangnam Style, cứ mỗi lần chàng béo chuẩn bị ra ca khúc mới là nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới lại "kháo nhau" xem đi xem lại để tăng view cho các MV cũ, như một cách để chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới.

Theo đó, bản nhạc mới phát hành hôm 9/6 của Psy - Hangover cũng nhận được sự quan tâm nhiều của công chúng. Tuy không thành công rực rỡ như những bản hit trước đó, khiến khán giả có phần thất vọng, song Hangover vẫn vươn lên vị trí số 1 ở hai hạng mục Twitter Top Track và Dance/Electronic Streaming Song của bảng xếp hạng Billboard, Mỹ.

Hangover cũng lọt top của Billboard Hot 100, đưa Psy trở thành ca sĩ châu Á đầu tiên có liền 3 ca khúc lọt bảng xếp hạng này.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI