Gây quỹ từ thiện bằng 1.000 quả trứng Phục sinh

05/04/2015 - 19:04

PNO - PN - Hai chị em, Ellie (10 tuổi) và Taylor (5 tuổi) ở ở Furness Vale, Derbyshire, Anh đã biến niềm đam mê chocolate thành điều ý nghĩa cho cộng đồng nhân lễ Phục sinh năm nay.

Lian Marshall có hai con gái là Ellie, Taylor rất thích chocolate. Năm ngoái, người em trai Harvey (8 tuổi) của hai cô bé này mất vì một chứng bệnh lạ. Lễ Phục sinh năm nay, Ellie và Taylor quyết định phát động chiến dịch tặng trứng Phục sinh bằng chocolate cho những phụ huynh đang có con chữa bệnh tại bệnh viện nhi Sheffield, nơi Harvey từng được điều trị bệnh.

Gay quy tu thien bang 1.000 qua trung Phuc sinh

Gay quy tu thien bang 1.000 qua trung Phuc sinh

Lian Marshall và hai con gái Ellie và Taylor vui mừng vì nhận được hơn 1.000 quả trứng Phục sinh bằng chocolate để hỗ trợ bệnh nhi - Ảnh: Cavendish Press

Khi gia đình Lian Marshall đăng tải việc làm của hai chị em lên facebook, tấm lòng của hai cô bé đã lay động được nhiều người và cả hai nhận được 1.000 quả trứng. Có một số người ở Mỹ, Ireland và Scotland cũng gởi quà đến để hai cô bé làm từ thiện.

Ý tưởng này có được sau khi cả gia đình Lian Marshall trải qua ba mùa lễ Phục sinh trong bệnh viện để chăm sóc Harvey, nơi mà Ellie và Taylor nhận được trứng Phục sinh từ những người khác. Ellie nói: “Con cảm thấy rất hạnh phúc khi nghĩ về em trai của mình và con cho rằng trong bệnh viện có rất ít người nhận được quà trong ngày lễ Phục sinh. Thực sự có hơn 1.000 quả trứng trong nhà là một trải nghiệm khác thú vị”.

Người mẹ 29 tuổi giờ đây đang làm việc cho một tổ chức chuyên giúp đỡ trẻ khuyết tật cho biết: “Tôi chỉ thực hiện ý tưởng nhưng không ngờ rằng tôi nhận được quá nhiều sự ủng hộ”.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI