Gần 20 nghệ sĩ hát miễn phí để tri ân các hiệp sĩ đường phố tử nạn

23/05/2018 - 11:22

PNO - Nhiều ca sĩ, diễn viên kịch sẽ chung tay để tham gia đêm nhạc nhằm gây quỹ tri ân các hiệp sĩ đường phố bị thương vong vào ngày 13/5 vừa qua.

Chương trình ca nhạc từ thiện, gây quỹ ủng hộ các hiệp sĩ đường phố tử nạn và bị thương vào tối 13/5 vừa qua, sẽ diễn ra tối 24/5 tại sân khấu Trống Đồng.

Hiện có gần 20 ca sĩ, diễn viên, nhóm hài kịch đăng ký tham gia biểu diễn trong chương trình này như: Ngọc Sơn, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Kim Anh, nhóm hài Gia Bảo... BTC chương trình cho biết tất cả nghệ sĩ tham gia đều biểu diễn miễn phí, không nhận cát-sê.

Gan 20 nghe si hat mien phi de tri an cac hiep si duong pho tu nan
Ngọc Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Kim Anh... đều không lấy cát-sê khi tham gia đêm diễn này

Đại diện phía sân khấu Trống Đồng chia sẻ: “Ban đầu, chúng tôi dự định bán vé với mức giá 50.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi xin được tài trợ thì BTC quyết định tổ chức miễn phí. Khách đến tham dự tuỳ lòng hảo tâm có thể ủng hộ cho quỹ. BTC sẽ công khai số tiền thu được trực tiếp tại sân khấu khi đêm diễn gần kết thúc. Sau đó, BTC cùng các ca sĩ có điều kiện tham gia sẽ phân chia số tiền để mang đến hỗ trợ gia đình các hiệp sĩ đường phố sớm nhất có thể”.

Trước đó, nhóm các nghệ sĩ nam như: Tuấn Hưng, Ông Cao Thắng, Hồ Việt Trung... cũng đã có trận bóng đá giao lưu với các cầu thủ, doanh nhân để ủng hộ cho gia đình các hiệp sĩ đường phố. Từ đây, nhóm các nghệ sĩ đã quyên góp được thêm 270 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình trên.

Ngoài ra, ngay sau khi các hiệp sĩ bị cướp gây thương vong, các diễn viên, ca sĩ, người đẹp như: Minh Luân, Ngọc Thanh Tâm, Diệu Nhi, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Tú Vi... cũng có những lời kêu gọi, quyên góp và chuyển một số tiền hỗ trợ gia đình các hiệp sĩ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI