Fernanda Lima : Bà mẹ hai con “đốt nóng” World Cup 2014

16/06/2014 - 07:25

PNO - PN - Bên cạnh 25 phút trình diễn hoành tráng, nhiều sắc màu của 600 nghệ sĩ, ca sĩ, vũ công, dư âm buổi lễ khai mạc, World Cup còn đọng lại trong lòng người xem bởi sự duyên dáng và nhan sắc “nóng bỏng” của MC chương trình: Fernanda...

edf40wrjww2tblPage:Content

Fernanda Lima : Ba me hai con “dot nong” World Cup 2014

Fernanda Lima chinh phục người đối diện bằng vẻ duyên dáng của mình

Không phải đợi đến đêm khai mạc World Cup công chúng mới được chiêm ngưỡng tài năng và sắc đẹp của chân dài U40 này. Tên tuổi của Fernanda Lima đã “dậy sóng” trong thế giới của những tín đồ túc cầu giáo từ tháng 12 năm ngoái, khi cô làm nhiệm vụ MC lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014 diễn ra tại Costo do Sauipe. Sự xuất hiện của Fernanda Lima khiến chẳng còn ai mảy may nhớ đến việc đội nào rơi vào bảng nào bởi tất cả đều dồn sự chú ý vào cô. Báo chí Anh sau đó thống kê cứ mỗi giây có khoảng 10 người trên thế giới lên Twitter tán tụng vẻ đẹp của nữ MC của chương trình. Cũng chính vì quá gợi cảm mà Fernanda Lima dính nghi án là “đồng phạm” trong vụ gian lận sắp xếp kết quả bốc thăm, khi dư luận nghi ngờ FIFA sử dụng vũ khí sắc đẹp của cô để phân tán sự chú ý của khán giả.

Fernanda Lima là con gái duy nhất trong gia đình, trên cô có hai anh trai. Chào đời tại Porto Alegre, Brazil, từ nhỏ Fernanda Lima đã thể hiện sự say mê nghề báo bằng việc cùng các anh chị em họ xách máy quay ra đường ghi lại các cuộc bỏ phiếu bầu cử. Lớn lên, cô ghi danh học báo chí và tốt nghiệp ở trường đại học tư nhân lớn nhất thành phố São Paulo: Faculdades Metropolitanas Unidas. Tuy nhiên, trước khi làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Fernanda Lima khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Cô được một phóng viên ảnh phát hiện và bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Công việc buộc cô sống tha hương hết Nhật sang Ý, Thụy Sỹ. Sở hữu chiều cao 1,78m, những đường cong tuyệt mỹ cùng gương mặt góc cạnh xinh đẹp, Fernanda Lima từng xuất hiện trên hàng chục trang bìa của những tạp chí nổi tiếng như Marie Claire, Elle, GQ.

Fernanda Lima : Ba me hai con “dot nong” World Cup 2014

Fernanda Lima tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Rodrigo Hilbert cùng hai con Joao và Francisco

Tận dụng lợi thế người mẫu, Fernanda Lima lấn sân sang truyền hình, khởi đầu là vị trí VJ cho kênh MTV của Brazil. Cái duyên gắn bó với khán giả trẻ của Fernanda Lima còn thể hiện qua việc cô dẫn dắt chương trình giới tính Amor & Sexo phát sóng hàng tuần trên Rede Globo từ đó đến nay. Năm 2005, Fernanda Lima có cơ hội thử sức với diễn xuất khi được mời đóng vai chính trong phim truyền hình Bang Bang. Kinh nghiệm không có, cũng không được đào tạo bài bản, Fernanda Lima bị chỉ trích thậm tệ, bị cho là nguyên nhân chính khiến Bang Bang trở thành phim truyền hình có lượng người xem thấp kỷ lục trong lịch sử nước này. Dù bị chê nhưng sau phim này, Fernanda Lima còn tham gia thêm vài phim truyền hình khác.

Fernanda Lima : Ba me hai con “dot nong” World Cup 2014

Fernanda Lima tại lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014

Dù nổi tiếng ở quê nhà, nhưng chỉ đến khi góp mặt trong buổi lễ bốc thăm chia vòng bảng World Cup rồi sau đó là Gala Quả bóng vàng và mới đây là lễ khai mạc World Cup, tên tuổi Fernanda Lima mới lan rộng toàn cầu. MC đồng hành cùng cô tại buổi bốc thăm chia bảng World Cup: người mẫu-diễn viên Rodrigo Hilbert cũng chính là người tình của cô. Để đi đến một kết thúc viên mãn như hôm nay, cuộc tình của cả hai từng trải qua nhiều sóng gió. Hẹn hò nhau từ năm 2001 nhưng vì tính chất công việc, Fernanda Lima phải di chuyển nhiều nơi, không có thời gian dành cho người yêu, dẫn đến việc họ chia tay bốn năm sau đó. Fernanda Lima vướng vào lưới tình với Ricardo Waddington - đạo diễn của bộ phim truyền hình Pé na Jaca cô từng tham gia. Mối tình này kết thúc nhanh chóng và năm 2007, cô quay lại với Rodrigo Hilbert. Lần tái hợp này đã dẫn đến kết quả ngọt ngào là cặp song sinh trai Joao và Francisco chào đời năm 2008. Hiện nay, tuy chưa chính thức kết hôn nhưng Fernanda Lima không hề bận tâm bởi cô đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng, con ở Rio De Janeiro và một sự nghiệp ổn định. Dù bận rộn với việc chăm con, công việc ở đài truyền hình rồi ở nhà hàng riêng Mani (São Paulo), Fernanda Lima vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung nhờ việc ăn chay và tập luyện yoga mỗi ngày.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI