Ellen DeGeneres mất điện thoại chứa tấm ảnh selfie gây bão

06/03/2014 - 03:32

PNO - PNO - May mà người dẫn chương trình Oscar này đã kịp đăng bức ảnh “triệu đô” đó lên Twitter. Thật hú vía!

edf40wrjww2tblPage:Content

Thông tin được Ellen DeGeneres chia sẻ trong talkshow mang tên mình, diễn ra chưa đầy 24 giờ sau khi Lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 86 hạ màn vào khuya Chủ Nhật 3/3 (giờ Mỹ).

Ellen DeGeneres mat dien thoai chua tam anh selfie gay bao
MC Ellen DeGeneres "tự sướng" trên sân khấu lễ trao giải Oscar - Ảnh: Getty Images

Trong khi bốn nhân vật khách mời là Cate Blanchett, Lupita Nyong’o, Jared Leto (lần lượt đoạt tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính/ phụ/ Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất) và anh chàng giao bánh pizza Edgar Martirosyan còn uể oải vì chưa được chợp mắt chút nào thì Ellen vẫn dạt dào năng lượng và thu hút khán giả bằng lối dẫn chuyện thông minh, khôi hài.

MC 56 tuổi đùa rằng đây (talkshow) là bữa tiệc “hậu Oscar” thứ ba liên tiếp cô dự trong ngày và có khi cô ngủ gục tại chỗ hồi nào không hay.

Ellen mở đầu bằng câu chuyện về bức ảnh selfie “bá đạo” mà thông tin chiếc điện thoại chứa tấm hình này bị mất có thể khiến nhiều người tiếc nuối hoặc đổ xô săn lùng. “Chuyện gì đã xảy ra tối qua thế nhỉ? À, ừ, tôi dẫn Oscar. Thế còn chiếc điện thoại tôi đâu? Có ai nhìn thấy không?” - cô nói.

Ellen DeGeneres mat dien thoai chua tam anh selfie gay bao
Tấm ảnh "triệu đô" gây bão trên mạng ngay sau lễ trao giải Oscar - Ảnh: Bradley Cooper

May mắn thay, chiếc điện thoại này chỉ chứa mỗi tấm hình selfie (tự sướng) mà Ellen đã kịp tweet nó lên mạng trước khi bị thất lạc (vĩnh viễn).

Sức ảnh hưởng của các ngôi sao điện ảnh thật kinh khủng! Chỉ cần Jared Leto, Jennifer Lawrence, Channing Tatum, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad Pitt, Lupita Nyong'o, Angelina Jolie, Meryl Streep, Bradley Cooper và Ellen DeGeneres “chường” mặt vào, tấm ảnh đã được tweet hơn 3 triệu lần, nhiều nhất và nhanh nhất trong lịch sử Twitter.

Nhà tài trợ Samsung không ngại chi tiền cho tấm hình này: 1 USD/1 lần tweet. Toàn bộ số tiền 3 triệu USD sẽ được chia đều cho Bệnh viện Nhi St. Jude và Hội Nhân đạo Hoa Kỳ.

Nhờ hành động “có hậu” này của nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc, cộng với lối dẫn duyên dáng của Ellen tại đêm Oscar mà chiêu quảng cáo trên không bị xem là “phô”, còn Ellen DeGeneres được tôn vinh là MC Oscar xuất sắc nhất trong vòng 10 năm trở lại đây.

Ellen DeGeneres mat dien thoai chua tam anh selfie gay bao
Chàng giao bánh pizza Edgar Martirosyan trong talkshow của Ellen DeGeneres - Ảnh: Getty Images

Cũng trong buổi talkshow này, anh chàng giao bánh pizza Edgar Martirosyan có dịp chia sẻ trải nghiệm khó quên trong đời về việc phục vụ bánh pizza cho các minh tinh mình yêu thích.

Edgar là sự lựa chọn ngẫu nhiên của Ellen khi cô gọi cho tiệm pizza Mig Mama’s & Papa’s. Anh không hề hay biết mình là một nhân tố bất ngờ trong kịch bản lễ trao giải Oscar 2014. Nhờ đó, anh chàng đã nhận được 1.000 USD tiền boa, bao gồm 600 USD từ các diễn viên và 400 USD tiền túi của Ellen.

LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI