DV Việt Anh lần đầu nói về scandal tình cảm với Bảo Thanh

25/12/2017 - 09:08

PNO - Đây là lần đầu tiên nam diễn viên điển trai lên tiếng chia sẻ quan điểm về tin đồn tình cảm giữa anh và đồng nghiệp Bảo Thanh khi cả hai cùng tham gia quay bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'.

Xuất hiện tại một sự kiện bất động sản diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 24/12, diễn viên Việt Anh đã vui vẻ chia sẻ những cảm xúc khi nhìn lại sự nghiệp và cuộc sống cá nhân trong năm 2017.  

DV Viet Anh lan dau noi ve scandal tinh cam voi Bao Thanh
Diễn viên Việt Anh

Nam diễn viên điển trai cho biết, năm 2017 là một năm tuyệt vời với anh khi có khá nhiều may mắn, thành công đến với mình và anh hài lòng với tất cả mọi thứ.

Anh nói: "Đầu tiên là sự chào đời của cậu con trai, tiếp đó là thành công của bộ phim Người phán xử. Nhờ vai diễn Phan Hải mà hình ảnh của tôi tới gần hơn với công chúng. Đúng như những gì mà tôi đã kỳ vọng là vai diễn Phan Hải sẽ làm khán giả quên đi hình ảnh của Cao Thanh Lâm trong Chạy án gần chục năm trước". 

Việt Anh thẳng thắn thừa nhận, chính sự thành công của bộ phim Người phán xử đã mang lại cho anh khoản thu nhập tốt trong năm qua, có nhiều điều kiện mua sắm cho gia đình và đầu tư.  

"Tôi vốn là nghệ sĩ nhưng có nhiều anh em bạn bè định hướng về việc đầu tư cái gì. Sắp tới, tôi sẽ thực hiện một bộ phim điện ảnh sau dự án Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ hồi năm 2016", Việt Anh hào hứng chia sẻ.

DV Viet Anh lan dau noi ve scandal tinh cam voi Bao Thanh
Việt Anh chụp ảnh cùng ca sĩ Thanh Hà tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, Việt Anh đã lần đầu nói về mối quan hệ của anh và Bảo Thanh, từng gây ồn ào một thời gian. 

Nam diễn viên khẳng định gia đình anh vẫn hạnh phúc và việc bản thân bị đồn thổi chuyện tình cảm là điều bình thường bởi trong showbiz Việt, đa phần ai cũng gặp phải. 

"Tôi nghĩ mọi người đều đã có câu trả lời khá rõ ràng rồi, quan trọng là người trong cuộc có thấy ổn hay không? Đối với tôi, điều giá trị nhất lúc này là hạnh phúc gia đình mình. Tất cả những scandal trong giới showbiz thì ai cũng từng vướng phải, kể cả những đồng nghiệp của mình nhưng quan trọng là cách chúng ta đối diện với scandal như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề gì hay không? Nếu không có vấn đề gì thì chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đối mặt và vượt qua", Việt Anh bày tỏ.  

DV Viet Anh lan dau noi ve scandal tinh cam voi Bao Thanh
 

Việt Anh cho biết mối quan hệ giữa anh và Bảo Thanh hiện tại vẫn tốt và vẫn là đồng nghiệp bình thường. Anh nói: "Những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng và nếu có dự án phù hợp, tôi hay Bảo Thanh vẫn muốn hợp tác vui vẻ". 

Ngoài ra, Việt Anh cũng khẳng định thêm rằng anh chỉ rung cảm với Bảo Thanh khi hóa thân thành nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc.

"Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật", nam diễn viên nhấn mạnh.

Trước đó vào cuối tháng 6/2017, bà xã nam diễn viên Việt Anh đã bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân và ngầm ám chỉ diễn viên Bảo Thanh nhắn tin "đong đưa" với chồng mình khi cả hai cùng quay bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Tin đồn tình cảm giữa Việt Anh và Bảo Thanh đã gây không ít ồn ào trong dư luận. Tuy nhiên tại thời điểm đó, cả Việt Anh lẫn Bảo Thanh đều giữ trạng thái im lặng và không lên tiếng phản hồi. Sau một thời gian ngắn, trước nhiều thông tin ồn ào có phần bất lợi, Bảo Thanh đã lên tiếng chia sẻ hạnh phúc hôn nhân hiện tại với chồng và đăng những bức ảnh đi du lịch cùng gia đình như một cách cô khẳng định tin đồn trên là không có thật.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI