Diễn viên Việt Anh kể chuyện gia đình tan vỡ vì scandal với Lý Nhã Kỳ

27/08/2017 - 14:28

PNO - Với scandal tình cảm, bị đối tác lừa tiền, gia đình tan vỡ... là những điều đen tối nhất mà Việt Anh từng đối diện trong một khoảng thời gian ngắn.

Chiều qua (26/8), diễn viên Việt Anh đã có buổi giao lưu với chủ đề Tự học cùng các bạn sinh viên và người hâm mộ tại Thủ đô Hà Nội. Tại đây, không chỉ chia sẻ kinh nghiệm về việc học tập, trưởng thành trong cuộc sống, Việt Anh còn tiết lộ về những biến cố mà anh từng đối diện, được nam diễn viên cho là khoảng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp.

Dien vien Viet Anh ke chuyen gia dinh tan vo vi scandal voi Ly Nha Ky
Diễn viên Việt Anh và Phùng Bảo Ngọc Vân trong buổi giao lưu

Cụ thể, vào năm 2009, Việt Anh tham gia bộ phim Gió nghịch mùa cùng Lý Nhã Kỳ. Cả hai đã vướng tin đồn về chuyện tình cảm cá nhân. Theo Việt Anh, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên đối diện với tai tiếng trong sự nghiệp. Gia đình nhỏ của Việt Anh cũng không thể chống chọi với “cơn bão” quá lớn này.

Dien vien Viet Anh ke chuyen gia dinh tan vo vi scandal voi Ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ, Việt Anh hội ngộ trong một sự kiện sau nhiều năm khi scandal tình cảm xảy ra

Video clip Việt Anh, Lý Nhã Kỳ trong tập 79 của phim Gió nghịch mùa:

 

Đồng thời, trong khoảng thời gian này, Việt Anh bị đối tác làm ăn lừa tiền, cuộc sống gần như rơi vào ngõ cụt. Anh vào TP.HCM sinh sống nhưng không dám đến nhà bố ruột mà ở tạm nhà người bạn thân. Nam diễn viên chỉ còn vỏn vẹn 2.000.000đ trong người, liên tục trải qua những ngày phải ăn bánh mì thay cơm.

Cơ duyên đọc được quyển sách Đắc nhân tâm đã giúp Việt Anh có thời gian nhìn lại chính mình và lấy động lực phấn đấu trở lại. Chỉ 1 năm sau, sự nghiệp của nam diễn viên đã bắt đầu mở ra những trang mới.

Dien vien Viet Anh ke chuyen gia dinh tan vo vi scandal voi Ly Nha Ky
Việt Anh chia sẻ về quãng thời gian tối tăm nhất trong sự nghiệp

Năm 2017 này, Việt Anh trở thành cái tên “gây bão” trong lĩnh vực phim truyền hình với 2 dự án được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua: Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Sau 2 bộ phim, cát-sê của Việt Anh được cho là tăng lên khá nhiều. Nam diễn viên cũng đã "tậu" nhà mới cho vợ con (vợ sau). Ngoài vai trò diễn viên, Việt Anh cũng đang thử sức với công việc của một đạo diễn.

Trong buổi giao lưu, Việt Anh cũng cho biết ở tuổi gần 40 anh vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Sau khi trúng tuyển vào 2 trường đại học, Việt Anh đều bỏ dở và đi theo nghiệp diễn viên. Hiện tại, anh mới quay lại ghế nhà trường và theo học khoá đạo diễn.

Thuỵ Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI