Đường sách TP.HCM: Hàng loạt hoạt động mừng ngày Gia đình Việt Nam

24/06/2017 - 17:02

PNO - Từ ngày 28/6 đến ngày 2/7, tại Đường sách TP.HCM sẽ diễn ra hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình. 'Đưa cả nhà đến Đường sách' cũng là một trong những tiêu chí mà ban quản lý Đường sách muốn hướng đến.

Với chủ đề Gia đình là mái ấm, các hoạt động mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 lần này tập trung vào đối tượng các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ. Mở đầu là buổi trò chuyện về lợi ích của Tủ sách gia đình (diễn ra vào sáng ngày 28/6); cùng thời điểm là hoạt động Yoga cười, biểu diễn Yoga theo chủ đề Sống tỉnh thức

Duong sach TP.HCM: Hang loat hoat dong mung ngay Gia dinh Viet Nam

Hoạt động tô tượng được diễn ra cả ngày 1/7, tại chiếu nghỉ giữa công ty sách Thái Hà và NXB Kim Đồn

Một chương trình thú vị khác là Khởi nghiệp nhí, dạy cho các em thiếu nhi cách làm đồ thủ công, tô tượng, tự kinh doanh trao đổi...(diễn ra cả ngày 1/7). Sáng cùng ngày, các em nhỏ cũng có thể thưởng thức chương trình xiếc, chú hề bong bóng. Cả gia đình cũng có thể cùng tham gia các chương trình trò chuyện Kinh nghiệm gia đình và bạn trẻ du học (9 giờ sáng ngày 29/6), cả nhà cùng vui - chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh đẹp cho gia đình (9 giờ ngày 2/7).

Dịp này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng giới thiệu quyển sách nhạc 100 bài hát thiếu nhi cùng với phần biểu diễn của các bé: Teddy, Phương Anh, Thư Kỳ, Suri...(tại sân khấu chính, lúc 16 giờ ngày 1/7). 

Duong sach TP.HCM: Hang loat hoat dong mung ngay Gia dinh Viet Nam

Không chỉ có sách, các em nhỏ cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị: thử làm phóng viên, tìm hiểu và thi cờ vua... Ảnh: Đường sách TP.HCM

Thời gian qua, Đường sách cũng tập trung nhiều hoạt động dành cho mẹ và bé, trò chuyện về cách nuôi dạy con, giúp trẻ phát hiện và đối phó với nạn xâm hại tình dục. Chiều ngày 24/6, Saigon Books cũng tổ chức một chương trình có ý nghĩa thiết thực. Không chỉ giới thiệu Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con, các khách mời cũng dạy cả cách thoát hiểm cho các em trong nhiều tình huống bất ngờ bị xâm hại. 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI