Dũng Hà rút khỏi Ngôi sao thiết kế Việt Nam

15/10/2013 - 15:41

PNO - PNO - Sau vòng Sơ tuyển 2, chương trình Ngôi sao Thiết kế Việt Nam sẽ bước vào vòng liveshow với đêm đầu vào 19/10 tới trên VTV3.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dung Ha rut khoi Ngoi sao thiet ke Viet NamTuy nhiên, khi chỉ còn vài ngày, thí sinh Dũng Hà bất ngờ thông báo rút khỏi chương trình vì không thể cân đối được thời gian.

Theo anh, trước khi tham gia chương trình này, anh đã ký hợp đồng với một bộ phim, nhưng nghĩ rằng mình có thể sắp xếp được. Mọi việc bắt đầu khi nhà sản xuất bộ phim tăng các phân đoạn cho vai diễn của anh, và nếu vẫn song song cả hai bên, anh sẽ chẳng thể nào đảm đương được cả hai.

“Tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là làm đồ rồi đến quay, mà quên mất rằng trong một chương trình truyền hình thực tế cần có nhiều việc phải làm. Đến khi qua vòng Sơ tuyển 2 rồi nhận được lịch của Ban tổ chức, tôi cứ loay hoay mãi. Đến sát ngày tôi vẫn nghĩ rằng mình sẽ thu xếp được, sẽ có cách nào đó để trọn được hai lịch trình nhưng cuối cùng vẫn là không thể” - anh cho biết.

Thực tế, bộ phim mà Dũng Hà đang quay chính là phim ca nhạc Bếp hát - phiên bản Việt hóa từ Kitchen musical nổi tiếng của Singapore. Nhà sản xuất phim này cũng chính là đơn vị vốn đang tạo ra thế cạnh tranh cùng nhà sản xuất chương trình Ngôi sao Thiết kế Việt Nam ở “mặt trận” truyền hình thực tế. Sau sự rút lui của Dũng Hà, chương trình sẽ bước vào vòng liveshow chỉ với 11 thí sinh.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI