Đức Tuấn 'cặp' Nhan Phúc Vinh

12/12/2014 - 06:17

PNO - PNO - Sau nhiều tuần gắn bó với Jennifer Phạm, ca sĩ Đức Tuấn sẽ chia tay nữ MC này để “cặp” với Nhan Phúc Vinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Duc Tuan 'cap' Nhan Phuc Vinh

Đức Tuấn - Nhan Phúc Vinh

Với chủ đề Hoán đổi các cặp đôi, liveshow 6 vào tối 14/12/2014 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ là một sự hoán đổi khá thú vị. Với việc bốc thăm ngẫu nhiên, mỗi thí sinh sẽ có một thử thách không nhỏ là phối hợp với một người mới hoàn toàn.

Càng khó hơn nữa khi đó sẽ là hai thí sinh cùng giới. Với Đức Tuấn, đó là diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Duc Tuan 'cap' Nhan Phuc Vinh

Đức Tuấn và Nhan Phúc Vinh sẽ cùng luyến láy ca khúc đậm chất Nam bộ là Bài ca đất phương Nam. Tuy không gặp khó khăn về phát âm vì cả hai đều là người miền Nam, tuy nhiên đây là thử thách không nhỏ với Nhan Phúc Vinh, khi anh là diễn viên và bài hát đậm chất Nam bộ này đòi hỏi độ luyến láy khá cao.

Duc Tuan 'cap' Nhan Phuc Vinh

“Vinh gặp chút trở ngại vì cậu ấy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi có góp ý cho Vinh nhiều để cậu ấy hát tốt hơn những chỗ luyến đó. Ngoài ra, trong tiết mục của chúng tôi tuần này có tái hiện lại một câu chuyện hết sức thú vị, có màn đấu đá nhau… rất ấn tượng mà hiện tại chúng tôi phải tập luyện nhiều để chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi sắp tới”, Đức Tuấn cho biết.

Duc Tuan 'cap' Nhan Phuc Vinh

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi

Ngoài Đức Tuấn và Nhan Phúc Vinh, chương trình còn có một cặp nam - nam khác là Bùi Anh Tuấn và NTK Hà Duy. Cả hai sẽ hát Nỗi nhớ vô hình - ca khúc đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc, do Tiến Minh sáng tác và Bùi Anh Tuấn cũng từng song ca với nam tác giả này.

Trong khi NTK Hà Duy cho biết không hề cảm thấy áp lực và kỳ vọng vào một điều thú vị khi Bùi Anh Tuấn sẽ đệm đàn piano cho anh hát, thì Bùi Anh Tuấn cho biết việc “xa” Tú Vi trong tuần này và kết hợp với bạn mới khiến anh chưa quen lắm.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI