Đức Phúc: ‘Ca sĩ có ngoại hình đẹp chưa chắc thành công’

04/10/2017 - 00:28

PNO - Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết vẻ ngoài chỉ là yếu tố phụ trợ cho tài năng chứ không mang tính quyết định sự thành công.

Cách đây 2 tháng, Đức Phúc khiến làng giải trí xôn xao, dư luận “dậy sóng” khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Nam ca sĩ cũng nhanh chóng thừa nhận đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài tự tin hơn. Thời điểm đó, mọi thông tin về Đức Phúc đều có sức hút đặc biệt bởi nam ca sĩ được cho là trường hợp hiếm hoi can thiệp dao kéo thành công.                        

Sau những ồn ào về chuyện thay đổi diện mạo, Đức Phúc trở lại với âm nhạc khi cho ra mắt ca khúc mới với tên gọi Ta còn yêu nhau. Những giai điệu nhẹ nhàng theo phong cách ballad đã giúp Đức Phúc có sự trở lại khá thành công với khán giả.

Duc Phuc: ‘Ca si co ngoai hinh dep chua chac thanh cong’
Đức Phúc ở hiện tại với gương mặt khác biệt 2 năm trước hoàn toàn

Mới đây, khi tham gia chương trình Chuyện của sao, Đức Phúc đã có những chia sẻ về quãng thời gian 2 tháng vừa qua, không quá dài nhưng đủ để mang đến những trải nghiệm thú vị cho nam ca sĩ.

Khi được hỏi về chuyện dao kéo và tài năng của một người nghệ sĩ, Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết: “Không phải ca sĩ có ngoại hình đẹp là sẽ thành công. Ngoại hình sẽ bổ sung thêm cho tài năng vốn sẵn có của người ca sĩ”. Nam ca sĩ khẳng định lại việc dao kéo của bản thân chỉ để có cảm giác tự tin hơn về vẻ ngoài chứ không mang ý cổ suý việc nặng, nhẹ, hơn, thua giữa cán cân tài năng - nhan sắc.

Duc Phuc: ‘Ca si co ngoai hinh dep chua chac thanh cong’
Đức Phúc cho rằng việc anh dao kéo là xuất phát từ mục đích cá nhân, giúp bản thân tự tin, bản lĩnh hơn

Video clip Đức Phúc trả lời hài hước với MC Minh Đức:

Dù có rất nhiều ý kiến tích cực về sự thay đổi diện mạo của Đức Phúc nhưng nam ca sĩ cho biết anh đều bị sốc dù đó là bình luận là tốt hay xấu. Tuy nhiên, đến hiện tại, Đức Phúc đã có thể bình tâm để đón nhận tất cả.

Khi được hỏi vui về những ngày trên giường bệnh để hồi phục, Đức Phúc cho biết đau nhất là vùng mông bởi giảm cân xong mông chỉ còn toàn xương.

Duc Phuc: ‘Ca si co ngoai hinh dep chua chac thanh cong’
Đức Phúc và MC Minh Đức

Ngoài ra, trong chương trình, MC Minh Đức cũng có một cuộc trò chuyện thú vị với Đức Phúc khi đưa ra những câu hỏi ngắn, đáp nhanh nhưng phải thật lòng. Trong chương trình, Đức Phúc sẽ thể hiện hai ca khúc Chỉ một câu Cũng đành thôi.

Những câu chuyện xoay quanh Đức Phúc như trên sẽ đến với khán giả trong chương trình Chuyện của sao, được lên sóng lúc 10h vào ngày 5/10 tới trên kênh YouTube.

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI