Du khách người Nga bị cá mập vồ chết và mất xác ngay trước mặt cha mình

09/06/2023 - 11:04

PNO - 1 người đàn ông Nga đã bị cá mập vồ chết tại khu nghỉ mát Dream Beach, Hurghada, Ai Cập trước sự kinh hoàng của những du khách khác trong đó có cả cha và bạn gái của mình.

 

Người ta nghe thấy một người đàn ông Nga hét lên 'papa' khi bị cá mập vồ chết hôm nay tại khu nghỉ dưỡng Hurghada ở Ai Cập. Ảnh: Ảnh tĩnh từ một video đồ họa cho thấy cuộc tấn công. Có thể nhìn thấy vây cá mập cách người đàn ông chỉ vài bước chân khi anh ta cố gắng bơi thoát khỏi con quái vật
Ảnh từ 1 video cho thấy con cá mập cách người đàn ông không xa khi anh ta cố gắng bơi thoát khỏi con quái vật

Nam du khách Vladimir Popov, 23 tuổi đã chuyển đến khu nghỉ mát ở Ai Cập cùng cha mình vài tháng trước. Trong lần tắm biển hôm 8/6 anh đã bị con cá mập tấn công và mất tích.

Sự việc xảy ra với sự chứng kiến của rất nhiều du khách và nhiều đoạn clip đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng và đau đớn này.

Trong 1 đoạn clip vừa được chia sẻ cho thấy, mọi người la hét khi nhìn con cá mập tấn công người đàn ông trước khi kéo anh ta xuống nước. Trong lúc đó, bạn gái của anh hoảng loạn bơi vào bờ tìm cách trốn thoát.

Điều đau đớn là cha của anh chứng kiến ​​​​vụ tấn công kinh hoàng này. 

Đoạn video cho thấy chàng trai tuyệt vọng hét lên "Papa, Papa" khi kẻ săn mồi tấn công anh dưới nước. Hình ảnh còn cho thấy, chàng trai cố gắng bơi vào bờ một cách tuyệt vọng.

Một nhân chứng cho biết: "Vụ việc xảy ra cách bờ khoảng 7 mét".  Một người chứng kiến ​​khác nói: "Cô gái đã được cứu, cô ấy hoảng loạn, la khóc rất nhiều trên bãi biển. Cô ấy rất sốc, hét lên và được nhân viên cứu hộ đưa đi".

Bộ Ngoại giao Nga xác nhận 1 công dân thiệt mạng do bị cá mập tấn công. Sau vụ việc, khách du lịch Nga được yêu cầu cảnh giác trong khu nghỉ mát nổi tiếng và làm theo hướng dẫn cũng như lệnh cấm của nhân viên khách sạn.

Chàng trai người Nga không phải là người đầu tiên bị cá mập cắn chết tại những khu nghỉ dưỡng ở Ai Cập. Vào tháng 7 năm ngoái, Elisabeth Sauer, 68 tuổi, người Áo, đã bị tấn công trước sự kinh hoàng của những người chứng kiến. Điều đáng nói là 15 phút trước đó các nhân viên cứu hộ Ai Cập đã cảnh báo về cá mập nhưng lời cảnh báo này đã bị cười nhạo.

Một người phụ nữ khác - là 1 công dân Romania ở độ tuổi 40 - cũng được cho là đã thiệt mạng trong 1 cuộc tấn công tương tự. Phần thi thể của cô bị biến dạng nặng nề sau khi được tìm thấy trên 1 rạn san hô gần đó cùng ngày.

Trọng Trí (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI