Đồng Nai: CSGT vây bắt nhóm “quái xế” tụ tập đua xe trên quốc lộ 20

09/06/2021 - 15:17

PNO - Phát hiện một nhóm “quái xế” khoảng 70 người đang tụ tập đua xe trên quốc lộ 20, CSGT đã chốt chặn truy xét bắt giữ các đối tượng.

Ngày 9/6, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 7 trường hợp và tạm giữ 7 xe mô tô tham gia tụ tập, cổ vũ đua xe trái phép trên quốc lộ 20.

 

Nhóm quái xế tại cơ quan công an
Nhóm "quái xế" tại cơ quan công an

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, qua công tác nắm địa bàn, Đội CSGT số 2 phát hiện một nhóm “quái xế” khoảng 70 người đang tụ tập nẹt pô gây mất ANTT tại Km 03 QL20 (thuộc xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) nên đã triển khai lực lượng chốt chặn vây bắt. Khi thấy CSGT, nhóm “quái xế” tăng ga bỏ chạy.

Tổ công tác đã truy đuổi và bắt được 7 đối tượng, tạm giữ 7 xe máy và đưa về trụ sở làm việc. Các "quái xế" đều trong độ tuổi 15 đến 17, ngụ tại địa phương. Các đối tượng không xuất trình được giấy tờ có liên quan đến người và phương tiện. 

 

 

Clip "quái xế" đua xe trên quốc lộ 20

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng về các hành vi như: người đủ 16 đến 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xilanh từ 50cm3 trở lên; người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi điều khiển xe mô tô, xe gắn máy; không có GPLX, đăng ký xe; không có biển số xe; tụ tập cổ vũ đua xe trái phép. Trước đó, Phòng CSGT đã nhiều lần truy quét, bắt giữ, xử phạt các đối tượng này. 

Trước tình trạng gia tăng vấn nạn đua xe trái phép, đặc biệt trong giai đoạn tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, Ban lãnh đạo phòng CSGT đã chỉ đạo quyết liệt các đơn vị trực thuộc với nhiều giải pháp mạnh mẽ, quyết tâm vừa đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

Đ.N

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu