Đội tuyển Nga cấm “các cô gái xinh đẹp” vào phòng thay đồ của cầu thủ

17/06/2021 - 20:03

PNO - Huấn luyện viên kiêm quản lý đội tuyển Nga - Stanislav Cherchesov - tuyên bố rằng “các cô gái xinh đẹp” sẽ bị cấm vào phòng thay đồ của cầu thủ trong thời gian diễn ra Euro 2020.

Động thái được đưa ra khi cựu thủ môn 57 tuổi biết về việc ngôi sao nhạc pop Olga Buzova - vợ cũ của cựu tuyển thủ Nga Dmitri Tarasov - nói chuyện với thành viên đội bóng tại giải vô địch châu Âu.

Buzova đã bật khóc khi xuất hiện trên Match TV, nơi người dẫn chương trình Dmitry Guberniev đặt câu hỏi về kiến ​​thức bóng đá của cô sau chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Nga.

Hình ảnh dẫn đến việc cho rằng người đẹp 35 tuổi có thể đã tự ý vào phòng thay đồ của cầu thủ. Tuyên bố này bị huấn luyện viên kiêm quản lý đội tuyển Nga Cherchesov bác bỏ ngay lập tức.

Ngôi sao nhạc pop Olga Buzova - vợ cũ của cựu tuyển thủ Nga Dmitri Tarasov
Ngôi sao nhạc pop Olga Buzova - vợ cũ của cựu tuyển thủ Nga Dmitri Tarasov

Phát biểu trước trận đấu giữa Nga với Phần Lan, ông nói: "Tôi không xem TV khi giải đấu đang diễn ra. Tôi không biết việc chương trình phát sóng có sự tham gia của Buzova. Dù vậy, tôi vui vì người hâm mộ đang lo lắng cho phong độ của các cầu thủ.

Những lời chỉ trích là xứng đáng bất kể chúng tôi thắng hay thua. Chúng tôi phải trả thù cho thất bại của mình, vì vậy hãy cổ vũ cho chúng tôi".

Khi được hỏi liệu Buzova có thể gặp các cầu thủ trong tương lai hay không, ông Cherchesov nói thêm: "Chúng tôi sẽ không để các cô gái xinh đẹp vào phòng thay đồ".

Stanislav Cherchesov cấm các người đẹp tiếp cận cầu thủ tại phong thay đồ trong khuôn khổ giải Euro 2020
HLV Stanislav Cherchesov cấm các người đẹp tiếp cận cầu thủ tại phòng thay đồ trong khuôn khổ giải Euro 2020

Nga dường như đã “đổi vận” khi không có sự xuất hiện của Buzova vào ngày 16/6, với bàn thắng ở phút bù giờ đầu tiên cho Aleksei Miranchuk, đảm bảo chiến thắng 1-0 trước Phần Lan. Chiến thắng đủ để đưa Nga vào vị trí thứ 2 trong bảng B, bằng điểm với Phần Lan và Bỉ.

Đội bóng của ông Cherchesov sẽ đến Copenhagen để đối mặt với Đan Mạch trong trận đấu cuối cùng vòng bảng vào ngày 21/6.

Tin tức này cũng giáng một đòn mạnh vào người mẫu Natalya Nemchinova - người được mệnh danh là “cổ động viên quyến rũ nhất nước Nga” tại World Cup 2018.

Trong giải đấu lớn ở quê hương vào ba năm trước, người mẫu 30 tuổi khiến khán giả truyền hình “điêu đứng”.

Người mẫu Natalya Nemchinova - người được mệnh danh là “cổ động viên quyến rũ nhất nước Nga”
Người mẫu Natalya Nemchinova - người được mệnh danh là “cổ động viên quyến rũ nhất nước Nga”

Các trang web dành cho người lớn mô tả cô là một người mẫu “nổi loạn” và là ngôi sao của những bữa tiệc, người đã xuất hiện trong các buổi chụp ảnh và phim ảnh từ năm 2016.

Nemchinova đăng quang Hoa hậu Moscow năm 2007.

Hy vọng về cuộc gặp gỡ với những chàng cầu thủ của cô ở hậu trường đã bị dập tắt sau khi huấn luyện viên kiêm quản lý đội tuyển Nga Cherchesov khẳng định sẽ không chào đón bất kỳ người phụ nữ xinh đẹp nào.

Linh La (theo The Sun, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI