Đọ sắc "công chúa thịt lợn" Trung Quốc và Việt Nam

08/10/2015 - 13:31

PNO - Vẻ đẹp của 2 "hot girl" bán thịt lợn ở Trung Quốc và Việt Nam đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Nếu Trung Quốc có "công chúa thị lợn" thì Việt Nam cũng có "hotgirl thịt lợn". Dù có thiên vị bên nào đi chăng nữa cũng đều phải công nhận, nhan sắc của hai cô gái này cũng một 9 một 10.

Người ta đã từng hỏi tôi: "Phải mua bao nhiêu cân thịt lợn để có được số điện thoại của em?" - Trương Thái Tiệp, cô gái có làn da trắng, đôi mắt lúng liếng, má lúm đồng tiền duyên dáng và vòng một gợi cảm ở Đài Loan (Trung Quốc) cho biết.

Do sac
Trương Thái Tiệp phụ bố mẹ bán hàng tại chợ Đông Môn
Do sac
Vòng 1 gợi cảm của Trương Thái Tiệp
Do sac
Má lúm đồng tiền duyên dáng
Do sac
Và làn da trắng ngần
Do sac
Nhiều chàng trai đến mua thịt chỉ để xin số điện thoại của Thái Tiệp

Trong khi đó, cô gái Đỗ Thị Hồng Liên, cô gái Thanh Hóa lại sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, đôi mắt to và hai chiếc răng khểnh có duyên.

Do sac
Đỗ Thị Hồng Liên đang bán hàng tại một khu chợ ở Thanh Hóa
Do sac
Gương mặt đầy đặn, đường nét hài hòa
Do sac
Nụ cười vô cùng đáng yêu
Do sac
Hồng Liên từng đạt giải nhất cuộc thi ảnh Du lịch Duyên dáng Việt Nam
Do sac
Cô gái xinh đẹp đã lên xe hoa về nhà chồng

Nếu Trương Thái Tiệp có một vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ, Đỗ Thị Hồng Liên lại sở hữu nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Cả hai đều thu hút ánh nhìn và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

Một cô gái đẹp có thể không chỉ là người con gái có nụ cười đẹp, ánh mắt lôi cuốn hay một gương mặt ưa nhìn, mà đó còn là những người con gái có lòng hiếu thảo, không ngại vất vả, khó khăn. Và đây chính là nét đẹp nhất ở người con gái.

Diệu Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI