DJ nổi tiếng thế giới Gerben Brouwer biểu diễn Count Down 2017 tại Hà Nội

21/12/2016 - 14:58

PNO - Không gì hấp dẫn và phù hợp hơn khi khán giả cùng đếm tiễn năm 2016 và tiến đến năm 2017 trong những giai điệu sôi động và cuồng nhiệt nhất qua bàn tay phù thuỷ của DJ nổi tiếng thế giới Gerben Brouwer.

DJ noi tieng the gioi  Gerben Brouwer bieu dien Count Down 2017 tai Ha Noi
Họp Báo Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party (PV)

Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party 2017 tổ chức tại Công viên Thống Nhất – Hà Nội vào 20h30 ngày 31/12/2016 đến 0h30 ngày 1.1.2017, với sự tham gia biểu diễn của gần 20 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam cùng gần 100 vũ công và nghệ sĩ visual. Count down party này hội tụ đầy đủ điều kiện về không gian và thị giác để trở thành sự kiện hoành tráng và có ý nghĩa chào mừng năm mới 2017.
Lễ hội được chia làm 3 chương nhằm tái hiện lại bằng âm nhạc và visual art một không gian Hà Nội xưa và nay.

Chương I: Một nét Hà Nội, ( với các màn biểu diễn của  Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Hằng Bingboong, Oplus, Hà Lê – Phúc Bồ, SINE Crew, nhóm PKL, Hoà Minzy, cùng các nhóm múa và vũ đoàn) như những thước phim lịch sử văn hoá đưa khán giả lướt qua vô vàn nét đặc sắc của hơn 1.000 năm văn hiến, để đến dấu ấn của Hà Nội ngày hôm nay. Khán giả sẽ bắt gặp ở đó những hình ảnh ông đồ, 36 phố phường trứ danh, tiếng xe điện, tiếng Đài phát thanh, những cảnh đẹp rung động lòng người của Hà Nội...

Chương II: Rock (với phần trình diễn đặc biệt của Diva Mỹ Linh, Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, nhóm Ngũ cung), nhiều bất ngờ khi các ca khúc vàng đã quen thuộc qua nhiều thế hệ như: Ngẫu hứng song Hồng, Chiếc khăn piêu, Sắc màu, Hương Ngọc Lan…được khoác “tấm áo mới” là những bản phối theo âm hưởng rock. Mỹ Linh, là Tùng Dương – những giọng hát hiếm khi gắn với rock nhưng đêm âm nhạc này, khán giả sẽ thấy họ kết hợp cùng nhóm Ngũ Cung để khuấy động không khí lễ hội cuối năm.

Chương III: Countdown.. Không gì hấp dẫn và phù hợp hơn khi khán giả cùng đếm tiễn năm 2016 và tiến đến năm 2017 trong những giai điệu sôi động và cuồng nhiệt nhất qua bàn tay phù thuỷ của DJ trẻ tuổi đến từ Hà Lan Gerben Brouwer – top 100 DJ nổi tiếng và tài ba nhất thế giới và luôn kín lịch lưu diễn ở các sự kiện quan trọng trên toàn cầu. Bên cạnh đó, ca sĩ Rocker Nguyễn, Hoàng Thuỳ Linh,Noo Phước Thịnh đại diện tiếng nói thế hệ trẻ hôm nay sẽ trình diễn một số ca khúc Việt Nam và quốc tế trên nền visual art đầy sáng tạo.

Countdown Party 2017  được cố vấn bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam; giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Hoàng Công Cường. Điểm biểu diễn ngoài trời này tại công viên Thống Nhất hứa hẹn có thể tới vài ngàn người tham dự.

DJ noi tieng the gioi  Gerben Brouwer bieu dien Count Down 2017 tai Ha Noi
Ca Sĩ Mỹ Linh tại Họp Báo Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party (PV)
DJ noi tieng the gioi  Gerben Brouwer bieu dien Count Down 2017 tai Ha Noi
Nhạc sĩ Huy Tuấn tại Họp Báo Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party (Ảnh: PV)
DJ noi tieng the gioi  Gerben Brouwer bieu dien Count Down 2017 tai Ha Noi
Các nghệ sĩ tại Họp Báo Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party (PV)

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI