Điều tra vụ bé gái 15 tuổi ở TPHCM có thai uống thuốc tự tử

13/02/2022 - 10:51

PNO - Ngày 13/2, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ bé gái 15 tuổi có thai uống thuốc tự tử ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng giữa tháng 11/2021, bé T. (15 tuổi) từ tỉnh Cà Mau lên TPHCM và thuê trọ ở quận Bình Thạnh để đi làm răng. Thông qua mạng xã hội bé T. quen biết với nam thanh niên tên H. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Sau đó, cả 2 gặp nhau và H. đưa bé T. tới khách sạn ở phường 11, quận Gò Vấp để tâm sự. Tại đây, H. đã 2 lần quan hệ tình dục với bé T..

Ngày 25/1/2022, bé T. có nhiều biểu hiện lạ nên kiểm tra thì phát hiện đã có thai. Bé T. đã báo cho H. nhưng thanh niên chối bỏ trách nhiệm. Ngày 30/1, bé T. tới công an trình báo sự việc và mời H. tới trụ sở. Ngày 10/2, bé T. uống 2 vỉ thuốc an thần để tự tử vì sự việc trên và được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện Gò Vấp cấp cứu điều trị.

Hình minh hoạ - Ảnh: IT
Hình minh hoạ - Ảnh: IT

Ngày 12/2, mẹ ruột bé T. là bà C. cho biết, sẽ gửi đơn tới các cơ quan chức năng để bảo vệ con mình. Đồng thời, bà mong công an điều tra làm rõ sự việc.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM - cho biết, bà đã đến bệnh viện gặp và nắm được thông tin. Sau khi công an đưa bé T. đi giám định và có kết quả thì Hội sẽ hỗ trợ pháp lý cho em T..

C.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI