Điều gì tạo nên sức hút cho trung tâm bách hóa tổng hợp đầu tiên của quận Bình Tân?

02/08/2016 - 07:55

PNO - Khai trương vào đầu tháng 7/2016, chỉ trong 3 ngày mở cửa đầu tiên, Aeon Bình Tân đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách, trong đó có nhiều gia đình cùng đi mua sắm, thư giãn hay các bạn trẻ đến đây để vui chơi.

Điều gì đã tạo nên sức hút của trung tâm bách hóa tổng hợp này đến vậy ?

Phong phú về số lượng sản phẩm, hàng hóa

Khu vực siêu thị ở tầng 1 của Aeon Bình Tân có khoảng 15.000 sản phẩm tươi sống, sản phẩm chế biến sẵn và hàng tiêu dùng - những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Trong khi đó, khu vực ẩm thực bày bán hơn 100 loại sushi, Oden tươi ngon của Nhật Bản, các loại bánh Donuts, bánh mì Kebab, bánh su kem… hàng trăm món ăn ngon của các nước trên thế giới.

Dieu gi tao nen suc hut cho trung tam bach hoa tong hop dau tien cua quan Binh Tan?
Khu vực sashimi với nhiều sự lựa chọn phong phú tại Aeon Bình Tân

Ở gian hàng Thế giới trái cây thì khỏi phải nói, vô vàn chủng loại trái cây tươi ngon “made in” Việt Nam lẫn Mỹ, Úc, Hàn... đủ màu sắc, mới nhìn đã thấy mát mắt. Các mẹ có thể cùng chồng con lựa chọn trái cây tươi, trái cây cắt sẵn hay trái cây đã được xay sinh tố để dùng ngay tại chỗ hoặc mang về tùy thích.

Dieu gi tao nen suc hut cho trung tam bach hoa tong hop dau tien cua quan Binh Tan?
Gian hàng “Thế giới trái cây” nhiều màu sắc tại Aeon Bình Tân

Sau khi “nạp” vitamin chán chê rồi, cả nhà có thể đến gian hàng khác để trải nghiệm, dùng thử… như gian hàng xe đạp, sản phẩm hóa mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình, điện máy… hàng hóa nhiều vô cùng, chỉ việc dạo quanh, ngắm nghía thôi cũng đã thấy vô cùng thú vị.

Triết lý “Tất cả vì khách hàng”

Quầy thông tin đa chức năng được đặt ngay trung tâm của tầng trệt, lúc nào cũng có nhân viên túc trực thường xuyên. Nếu lỡ bị lạc con nhỏ hay cần tư vấn, chị em phụ nữ chỉ việc đến quầy này. Nhân viên luôn túc trực ở đây để hỗ trợ khách hàng.

Một điểm thú vị nữa cũng được khá nhiều gia đình có con nhỏ ưa thích khi đến Aeon Bình Tân là chỉ cần yêu cầu với nhân viên hỗ trợ, các ông bố, bà mẹ có thể dễ dàng mượn xe nôi hình thú dành cho trẻ em hay xe lăn dành cho người khuyết tật, người cao tuổi.

Các mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ đặc biệt rất “kết” Aeon Bình Tân vì có phòng chăm sóc trẻ riêng, giúp chị em phụ nữ dễ dàng cho con bú một cách kín đáo, lịch sự hoặc thay tã cho bé khi cần. Ngoài ra, ở tầng 2 còn có riêng một khu vực vui chơi miễn phí dễ “hớp hồn” các em bé. Các gia đình có thể thoải mái cho con trẻ tập bò, tập vẽ, chơi bật lò xo hay tô màu.

Dieu gi tao nen suc hut cho trung tam bach hoa tong hop dau tien cua quan Binh Tan?
Khu vui chơi trong nhà tại Aeon Bình Tân rất được trẻ con yêu thích

Bật mí thêm dành cho những chị em phụ nữ thích toàn diện, nhà vệ sinh ở Aeon Bình Tân đều có bố trí những tấm kính lớn và góc trang điểm giúp chị em phụ nữ dễ dàng “tút” lại nhan sắc bất kỳ khi nào.

Dễ dàng mua sắm tiết kiệm

Để nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm tại Aeon Bình Tân, các gia đình hãy nhanh tay đăng ký cho mình một chiếc thẻ thành viên, chương trình giảm giá 5% hầu hết các mặt hàng tại khu vực siêu thị và trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon sẽ được áp dụng vào ngày 5 và 20 hàng tháng cho chủ thẻ.

Dieu gi tao nen suc hut cho trung tam bach hoa tong hop dau tien cua quan Binh Tan?
Thẻ thành viên Aeon với nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ khi mua sắm tại siêu thị và trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon

Để biết thêm nhiều thông tin liên quan đến các chương trình ưu đãi của Aeon Bình Tân, các mẹ và gia đình có thể tham khảo thêm tại trang web http://aeon.com.vn/ và cũng đừng quên lên lịch mua sắm để có thêm nhiều trãi nghiệm thú vị tại Aeon Bình Tân.

TTLV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI