Diễn viên, người mẫu Đức Long qua đời ở tuổi 34

06/07/2021 - 22:31

PNO - Sau thời gian điều trị bệnh, diễn viên, người mẫu Đức Long qua đời, hưởng dương 34 tuổi.

Diễn viên Cao Thái Hà, người túc trực bên diễn viên, người mẫu Đức Long những ngày qua cho biết bạn thân của mình đã qua đời và cô đang cùng phía gia đình đưa Long về chùa để lo hậu sự. Trước đây ít ngày, Cao Thái Hà đăng tải thông tin về tình hình bệnh của Đức Long và mong cộng đồng mạng cùng cầu nguyện để bạn thân có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật.

Trước sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Đức Long, diễn viên Gia Bảo không ngăn được thương xót dành cho đồng nghiệp. Anh chia sẻ, cách đây 3 tuần, anh nhắn tin mời Long tham gia vở mới, Long có hứa sẽ khoẻ lại nhưng phép màu đã không xuất hiện. Gia Bảo cho biết, lần đầu tiên anh diễn cùng Đức Long là trong vở Chuyện 2 chàng. Ngày đó, Long diễn còn thiếu kinh nghiệm nhưng luôn lắng nghe để hoàn thiện. Trong ký ức của diễn viên Gia Bảo, diễn viên Đức Long là người hiền lành, dễ thương, giúp đỡ và sẻ chia đồng nghiệp.

Diễn viên Đức Long ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp và khán giả.
Diễn viên Đức Long ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp và khán giả.

Diễn viên Đức Long sinh năm 1988. Anh từng tham gia nhiều phim như Mẹ hổ dạy con dâu, Con gái chị Hằng, Tiếng đàn kìm, Gia đình hết sảy... Anh cũng là gương mặt quen thuộc tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ với vai diễn Công Em (khi lớn) trong vở Bồ công anh, diễn cùng NSƯT Mỹ Uyên.

Đức Long từng là bạn học chung lớp với diễn viên Vân Trang, Kiều Minh Tuấn. Khi hay tin Đức Long qua đời vì bạo bệnh, diễn viên Mai Thu Huyền, Thân Thuý Hà, Ngọc Lan, Thuý Diễm... đều gửi lời chia buồn sâu sắc, tiếc thương khi đồng nghiệp qua đời lúc tuổi còn quá trẻ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI