Diễn viên Mai Phương chịu nhiều tác dụng phụ của thuốc

20/09/2018 - 06:15

PNO - MC Ốc Thanh Vân vừa cập nhật tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương, đồng thời động viên nữ diễn viên 33 tuổi mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật.

Ốc Thanh Vân cho biết, hiện Mai Phương đang phải sinh hoạt như người lớn tuổi. Mai Phương thường thức dậy từ 5 giờ sáng để tập thể dục nhẹ, sau đó dành nhiều thời gian để đọc kinh Phật.

Về diễn biến sức khỏe Mai Phương, MC Ốc Thanh Vân cho biết, Mai Phương ho nhiều về đêm, hơi khó ngủ. Tác dụng phụ của thuốc khiến Mai Phương bị rối loạn tiêu hóa.

Dien vien Mai Phuong chiu nhieu tac dung phu cua thuoc
MC Ốc Thanh Vân vui mừng khi Mai Phương đến thăm nhà cô

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng bày tỏ niềm vui khi được Mai Phương ghé nhà chơi. Nữ MC đã đưa Mai Phương đi siêu thị mua sắm và dạo quanh thành phố rồi trở về nhà cô ăn cơm.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân MC Ốc Thành Vân, có thể thấy, sau hơn một tuần xuất viện, tinh thần diễn viên Mai Phương đã cải thiện hơn trước. Cô vui vẻ cười nói và cảm thấy ấm áp khi được trở về nhà gặp con gái Lavie mỗi ngày. 

Dien vien Mai Phuong chiu nhieu tac dung phu cua thuoc
Mai Phương được Ốc Thanh Vân đưa đi siêu thị mua sắm và dạo thành phố
Dien vien Mai Phuong chiu nhieu tac dung phu cua thuoc
Sau đó, cả hai về nhà và cùng dùng cơm gia đình

Bên cạnh những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương, nữ MC không quên động viên Mai Phương mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. 

"Hai chị em chụp xong tấm hình quay qua ôm chặt nhau để kiềm tiếng nấc. Phải không khóc em ạ. Cố qua và sẽ qua. Cứ ngủ ngon, ăn ngon và vui cười là qua hết. Ánh sáng phía cuối đường hầm là thứ ánh sáng không chói lóa, nhưng đủ le lói cho ta biết rằng, cứ đi - đi về phía đó. Ánh sáng của niềm tin, nghị lực và cả của phép màu. Yêu em. Mai Phương của chị Ốc. Đọc xong không khóc nhé. Phải cười nhé!", Ốc Thanh Vân viết. 

Dien vien Mai Phuong chiu nhieu tac dung phu cua thuoc
Mai Phương thắp nhang tưởng nhớ ba của Ốc Thanh Vân

Diễn viên Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi khi bệnh đã vào giai đoạn cuối và di căn qua xương. Không lâu sau đó, cô phải nhập viện cấp cứu và điều trị bệnh.

Sau một thời gian được các bác sĩ tận tình chữa trị, đồng thời cơ thể Mai Phương thích ứng tốt với thuốc nên nữ diễn viên không phải thực hiện hóa trị. Mai Phương được bác sĩ cho về nhà để nghỉ ngơi và tiếp tục theo dõi bệnh trạng cách đây hơn một tuần. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI