Đi tù vì tái hiện cảnh ‘yêu’ trong phim 50 sắc thái

26/02/2015 - 08:43

PNO - PN - Một nam sinh viên bị kết tội tấn công tình dục bạn học. Nam sinh này cho biết, anh ta muốn tái hiện "cảnh yêu" từ bộ phim 50 sắc thái.

Nghi phạm Mohammad Hossain (19 tuổi) hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Illinois (Chicago, Mỹ). Cảnh sát cho hay, Hossain đã đưa nạn nhân - một nữ sinh - đến phòng nghỉ trưa.

Di tu vi tai hien canh ‘yeu’ trong phim 50 sac thai
Mohammad Hossain (19 tuổi) bị bắt giữ vì tội tấn công tình dục - Ảnh: Mirror

Hossain yêu cầu cô gái cởi quần áo, nhưng vẫn giữ lại đồ lót. Sau đó, y trói chặt tay cô, dùng mũ len bịt mắt nạn nhân, rồi tiến hành cởi đồ lót của cô.

Tiếp đến, Hossain dùng cà vạt bịt miệng nạn nhân và bắt đầu đánh cô bằng thắt lưng. Nạn nhân yêu cầu dừng lại vì quá đau đớn, thế nhưng Hossain không ngừng tay. Cuối cùng nạn nhân cũng tự cởi trói tay, nhưng Hossain nhanh chóng khống chế và tấn công tình dục cô.

Sandra Bennewitz, luật sư của Hossain cho hay, thân chủ của mình đang cố gắng “tái hiện” theo một số hình ảnh từ bộ phim gây sốt trong nhiều ngày qua.

Hiện Hossain đã bị bắt giữ với số tiền bảo lãnh lên đến 500.000 USD. Sắp tới đây, y sẽ được đưa ra xét xử.

Bộ phim 50 sắc thái được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của J.L James. Phim nói về mối quan hệ giữa một nữ sinh viên và một doanh nhân. Sau khi ra mắt vào ngày Lễ tình nhân vừa qua, bộ phim vẫn tiếp tục “gây sốt” khắp các phòng vé.

THÙY NHIÊN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI