Đi trộm chó, nam thanh niên bị bắn chết

19/12/2015 - 08:07

PNO - Trên đường trộm chó, Hóa bị một người ngồi núp trong ô tô dùng súng bắn từ phía sau dẫn đến tử vong.

Ngày 18/12, tại thị xã An Nhơn (Bình Định) xảy ra vụ giết người nghiêm trọng, nạn nhân là Nguyễn Chí Hóa (23 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bị một người ngồi núp trên ô tô (chưa xác định danh tính) dùng súng bắn tử vong khi đang trên đường đi trộm chó.

Di trom cho, nam thanh nien bi ban chet
Ảnh minh họa

Theo đó, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết, cùng ngày lực lượng nơi đây đã tiếp nhận thông tin từ người dân báo vụ việc, một nam thanh niên trộm chó bị trúng đạn ở phường Bình Định và tử nạn trên đường đưa đi cấp cứu.

Được biết, tối 17-12, Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi) chạy xe máy chở Hóa đi trộm chó. Đến rạng sáng 18/12, khi đang trên đường về thì Hóa ngồi sau bị một người ngồi núp trong ô tô dùng súng bắn từ phía sau rồi rơi xuống đất.

Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Hóa đã tử vong sau đó. Còn Nam khi thấy đông người chạy tới, đã hoảng sợ rồ ga xe máy bỏ chạy.

Tuy nhiên, khi đến phường Nhơn Hưng (thị xã An Nhơn), Nam mất lái, ngã lăn ra đường bị thương nặng. Hiện đang được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu thập được vỏ đạn của loại súng săn. Hiện lực lượng công an đang mở rộng điều tra, truy bắt người ngồi trên ô tô dùng súng bắn chết người, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI