Đi siêu thị để "hết độc thân" vào ngày lễ Tình nhân

14/02/2021 - 06:27

PNO - Một siêu thị ở Hungary đã sáng tạo ra một cách để đem đến niềm vui và cơ hội tìm “một nửa còn lại” cho những người mua sắm độc thân và dịp lễ Tình nhân 14/2 năm nay.

Theo đó, người mua sắm độc thân khi bước vào siêu thị Auchan ở Csomor, phía Đông thủ đô Budapest, có thể chọn một chiếc giỏ đi chợ màu xanh dương hoặc màu hồng có dòng chữ “Độc thân tìm bạn”. Ngay chỗ để những chiếc giỏ này có treo một tấm biển với nội dung: “Bạn đang là người độc thân? Hãy sử dụng những chiếc giỏ dành cho người độc thân này để bạn có thể gặp được “người ấy” tại cửa hàng mình yêu thích nhé”.

Hai thanh niên độc thân nhặt giỏ mua sắm bằng nhựa tại một siêu thị Auchan ở thị trấn Csomor, Hungary
Hai thanh niên độc thân nhặt giỏ mua sắm bằng nhựa được thiết kế riêng tại siêu thị Auchan ở thị trấn Csomor, Hungary

“Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời trong thời đại dịch COVID-19. Nó là một cơ hội cho những người muốn tìm người yêu, đồng thòi cũng tạo nên một bầu không khí thoải mái và vui vẻ khi học đi mua sắm”, Csilla Beres, 25 tuổi, nhận xét trong lúc đi mua sắm tại Auchan với một chiếc giỏ dành cho người độc thân. “Hãy xem điều gì sẽ xảy ra, chúng ta cũng nên thử và đừng bỏ qua các cơ hội”, Tamas, một người mua sắm độc thân khác nói.

“Nhân viên đưa ra ý tưởng này đã nghĩ đến những người mua sắm độc thân khi mà các kênh hẹn hò truyền thống đều bị hạn chế bởi các quy định phòng chống dịch COVID-19 như thực hiện giãn cách xã hội và đeo khẩu trang nơi công cộng. Tất nhiên, chúng ta cũng phải quan tâm đến một thực tế rằng chỉ nên làm quen với người lạ khi đã tuân thủ các nguyên tắc về dịch tễ học”,  IldikoVarga-Futo, một nhà quản lý của Auchan chia sẻ.

Sau thành công tại Csomor, Auchan cũng sẽ thực hiện các chương trình tương tự ở các siêu thị khác thuộc chuỗi này tại Hungary nhân dịp lễ Tình nhân vào Chủ nhật này, Ildiko cho biết. “Tôi đoán rằng không phải ai cũng biết về những chiếc giỏ mua hàng như thế này. Có vẻ như chúng cũng không có tác dụng gì. Nhưng tôi cũng muốn dùng thử cho lần mua sắm tới”, Annamaria,  một người mua sắm khác, cho biết.

Nhất Nguyên (theo Yahoo News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI