Đêm hội ngộ của các Én vàng, Én bạc

26/10/2013 - 09:03

PNO - PNO - Nhiều người đoạt giải Én vàng, Én bạc trong các năm thi Người dẫn chương trình đã có mặt trong đêm chung kết xếp hạng, cũng là đêm Gala của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 để chào mừng Én vàng năm 2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dem hoi ngo cua cac En vang, En bac

Xuất sắc vượt qua hơn 500 thí sinh để có mặt trong đêm chung kết xếp hạng trao giải, Bùi Đức Bảo - anh chàng nhân viên Marketing Hà Nội đã vượt qua Phan Thị Tú Trinh - cô nữ sinh duyên dáng học Đại học Ngoại thương TP.HCM để giành ngôi vị Én vàng 2013.

Đến với vòng chung kết xếp hạng bằng chiếc vé thứ hai, Bùi Đức Bảo có phần kém ưu thế hơn so với Phan Thị Tú Trinh - thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết 4. Nhưng với sự tự tin pha chút dí dỏm và đặc biệt là kinh nghiệm từng dẫn chương trình, Đức Bảo đã có cơ hội phát huy thế mạnh của mình.

Trong đêm thi cuối cùng vào lúc 20g30 ngày 25/10 (truyền hình trực tiếp trên HTV9), Đức Bảo và Tú Trinh trải qua hai vòng thi đặc biệt: làm người dẫn chương trình giới thiệu các tiết mục trong đêm chung kết và thi vấn đáp với ban giám khảo.

Nổi bật ở phần thi vấn đáp với đạo diễn Lê Hoàng, Đức Bảo đã có màn đối thoại khá thông minh, dí dỏm khi vị giám khảo khó tính yêu cầu anh nhận xét về những ưu khuyết điểm của mình. Không ngại ngần, Đức Bảo đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn, hóm hỉnh làm Lê Hoàng phải bật cười.

Trả lời giám khảo Quyền Linh về đề tài khá hóc búa: “Bạn nghĩ gì về cách dẫn chương trình rập khuôn, máy móc của một số MC mà báo chí vẫn hay gọi là “máy nói” gần đây và theo bạn, người MC cần phải làm gì để không trở thành một chiếc máy nói trên sân khấu?”, Tú Trinh nói hơi dài dòng để nhấn mạnh người dẫn chương trình phải nói bằng chính tấm lòng của mình. Quyền Linh hài lòng với phần trả lời trên, tuy nhiên, nhận xét về tổng thể thì anh cho rằng các phần thi của Tú Trinh vẫn còn “đều đều” và thiếu sự bùng nổ.

Dem hoi ngo cua cac En vang, En bac

Hai thí sinh (TS) tài sắc ngang nhau đã làm khó ban giám khảo trong giờ phút cuối. Nếu ba vị giám khảo Đinh Thanh Sơn, Lê Hoàng, Võ Thị Xuân Trang đã quyết định người thắng cuộc thì MC Quyền Linh vẫn còn đắn đo, cân nhắc. Cuối cùng giải Én vàng đã thuộc về Bùi Đức Bảo với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Về thứ hai với giải Én bạc, Phan Thị Tú Trinh nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Đứng thứ ba là Vũ Ngọc Hoàng Oanh - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2013 và Nguyễn Quang Vinh - chàng chiến sĩ PCCC.

Ngoài ra, Vũ Ngọc Hoàng Oanh còn nhận được hai giải thưởng khác là giải TS có khuôn mặt khả ái và giải TS do Hội đồng báo chí bình chọn. Cô cũng là người nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử 10 năm qua của cuộc thi. Nguyễn Thụy Thùy Vân nhận giải TS có giọng nói truyền cảm nhất.

Đêm 25/10 còn hội tụ các MC đã từng giành được những giải thưởng cao nhất của cuộc thi từ năm đầu tiên đến nay như: Kiều Hải Chuyên (Én vàng 2004), Nguyễn Hồng Phượng (Én vàng 2006), Lê Võ Như Quỳnh (Én vàng 2007)... Không chỉ góp mặt, các MC đã thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình trong tiết mục biểu diễn cùng các ca sĩ: Hồ Trung Dũng, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy, Lân Nhã, Ái Phương… Riêng MC Hồng Phượng gây bất ngờ với khán giả khi song ca với nghệ sĩ Võ Minh Lâm ca khúc tân cổ Tiếng nói yêu thương.

THANH PHÚC

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI