“Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi ở Việt Nam!”

14/08/2021 - 12:47

PNO - Sau khi được tiêm vaccine COVID-19, ông Michel Verdy, đồng sáng lập Công ty V Global Partners (công ty chuyên tư vấn về định cư, trụ sở tại phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã chia sẻ công khai niềm vui sướng của ông lên mạng xã hội Linkedin.

Việc ông lan tỏa năng lượng tích cực đã được nhiều người yêu thích!

“Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi ở Việt Nam!” - Ông Michel Verdy viết trên Linkedin.
“Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi ở Việt Nam!” - Ông Michel Verdy viết trên Linkedin.

Ông viết trên tài khoản Linkedin của mình: “Tôi xin được chia sẻ trải nghiệm tốt đẹp này với cộng đồng doanh nghiệp trên Linkedin. Tất cả chúng ta đều có xu hướng rất thích phê bình chuyện gì đó, và thường những ý kiến như vậy có cả đúng lẫn sai. Đại dịch đang tạo ra những phản ứng kiểu này bởi vì nó tác động thảm khốc lên nền kinh tế toàn cầu, làm ảnh hưởng đến tất cả chúng ta.

Tại điểm chích vắc xin ở Viện Truyện tranh Và Hoạt hình tại phường 11, quận Phú Nhuận (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận Phú Nhuận), các nhân viên y tế đã tiêm cho tôi hôm qua rất chuyên nghiệp và trôi chảy, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc tận tình dành cho tôi, một trong hàng ngàn người nước ngoài sống ở Việt Nam và tiếng Việt rất kém.

Ông Michel Verdy (Ảnh: website công ty V Global Partners)
Ông Michel Verdy (Ảnh: website công ty V Global Partners)

Tôi cũng đã được đồng hành bởi những người biên tập của trang web Must See in Vietnam, là những người đã giúp tôi được hoàn thành tiêm vắc xin rất suôn sẻ. Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi ở Việt Nam, cũng là những điều quan trọng giúp mọi người yêu đất nước Việt Nam, yêu đội ngũ y tế và những người tổ chức tiêm chủng trên cả tuyệt vời này!”.

Chia sẻ công khai trên Linkedin của ông Michel Verdy đã nhận được hơn 1.200 yêu thích/tán đồng và hơn 100 bình luận để giúp lan tỏa rộng hơn nguồn năng lượng tích cực từ doanh nhân nước ngoài này. 

Tường Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI