Đau cột sống tái phát, Võ Hoàng Yến tiếp tục bỏ ghi hình The Face Vietnam

06/06/2018 - 18:36

PNO - Trước đó, tại vòng sơ tuyển ở TP.HCM, nữ người mẫu cũng bị vấn đề sức khoẻ tương tự và không thể hoàn thành buổi ghi hình.

Trong 2 ngày 5 và 6/6, chương trình The Face Vietnam đã có buổi casting các thí sinh ở vòng sơ loại tại Hà Nội với sự tham gia của 3 HLV Thanh Hằng, Hoàng Yến và Minh Hằng. Tuy nhiên, đến chiều hôm nay (6/6), Võ Hoàng Yến phải bỏ buổi ghi hình vì bệnh cũ tái phát. Nữ người mẫu bị giãn tĩnh mạch, đau rút cột sống trong khoảng 2 năm gần đây. Nếu việc chữa trị không dứt sẽ dẫn đến thoát vị đĩa đệm.

Dau cot song tai phat, Vo Hoang Yen tiep tuc bo ghi hinh The Face Vietnam
Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng, Minh Hằng trong buổi ghi hình hôm nay (6/6) của The Face Vietnam 2018

Theo thông tin từ trường quay, Võ Hoàng Yến lên cơn đau lưng dữ dội, đến mức bật khóc. Ê-kíp sản xuất đã phải tạm dừng việc ghi hình trong khoảng thời gian ngắn để giúp nữ HLV giảm cơn đau, đưa cô đến bệnh viện để nhận được sự điều trị hợp lý của bác sĩ.

Dau cot song tai phat, Vo Hoang Yen tiep tuc bo ghi hinh The Face Vietnam
 
Dau cot song tai phat, Vo Hoang Yen tiep tuc bo ghi hinh The Face Vietnam
Võ Hoàng Yến tái phát cơn đau, được ê-kíp cõng ra taxi đến bệnh viện điều trị

Video clip Võ Hoàng Yến lên cơn đau phải bỏ ghi hình The Face Vietnam 2018 vào chiều nay:

 

Đại diện phía chương trình cho biết do đây chỉ là vòng thi sơ loại nên Võ Hoàng Yến có thể xem lại các phần thi của thí sinh qua các băng ghi hình và đánh giá. Sau đó, ê-kíp sẽ họp bàn quyết định những nhân tố vào ngôi nhà chung. Hiện tại, việc Võ Hoàng Yến vắng mặt tại trường quay không ảnh hưởng nhiều đến kết quả.

Trước đó, tại vòng tuyển chọn ở TP.HCM, trong ngày quay đầu tiên nữ người mẫu đã bị căn bệnh này làm ảnh hưởng. Đến rạng sang 31/5 khi còn một vài thí sinh cuối, do cơn đau quá dữ dội nên Võ Hoàng Yến phải rời trường quay và nhờ host Nam Trung chọn giúp thí sinh.

Dau cot song tai phat, Vo Hoang Yen tiep tuc bo ghi hinh The Face Vietnam
Võ Hoàng Yến cũng gặp trường hợp tương tự tại vòng casting miền Nam

Chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại, Võ Hoàng Yến cho biết thời gian qua cô chỉ đi giày bệt để tránh ảnh hưởng đến cột sống. Tuy nhiên, khi tham gia các buổi ghi hình này, Võ Hoàng Yến phải đi giày cao gót liên tục, lại đi đường dài nên bệnh tái phát.  

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI