Danh hài Thanh Nam tiếp tục làm Hai Lúa

24/05/2015 - 08:03

PNO - PN - Lúc 17g, từ ngày 25/5 trên THVL1, khán giả sẽ được gặp lại nhân vật Hai Lúa qua diễn xuất của danh hài Thanh Nam trong bộ phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa (Đạo diễn: Hồ Ngọc Xum).

edf40wrjww2tblPage:Content

Danh hai Thanh Nam tiep tuc lam Hai Lua

Danh hài Thanh Nam (giữa) trở lại với vai Hai Lúa - nhân vật từng rất được khán giả cả nước yêu mến

Đây cũng là bộ phim mở màn giờ vàng phim Việt buổi chiều của Đài truyền hình Vĩnh Long. Nhà sản xuất Worldstar cho biết Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa phần 1 đã rất thành công về khán giả lẫn doanh thu. Hiệu ứng phim đã lan tỏa khắp cả nước và được trên 30 đài truyền hình mua bản quyền phát sóng. Đó cũng là lý do đơn vị tiếp tục đầu tư phần hai cho bộ phim này.

Danh hai Thanh Nam tiep tuc lam Hai Lua

Xóm Xẻo Lá sẽ đầy những chuyện bi hài

Câu chuyện được tiếp tục khi ông Hai Lúa về làng và nhận ra không đâu bằng quê hương. Ông đã quyết tâm ở lại gầy dựng cơ nghiệp trên mảnh đất quê nhà. Nhưng cũng từ đó hàng loạt những tình tiết hài hước, thú vị đã diễn ra trong xóm Xẻo Lá.

Ngoài những gương mặt cũ từng góp phần thành công cho bộ phim: Thanh Thủy, Mai Trần, Lê Huỳnh, Phi Phụng…, phần hai sẽ có thêm sự góp mặt của nghệ sĩ Hữu Nghĩa và diễn viên Thái Chí Hùng với hai nhân vật mới không kém phần hấp dẫn.

Thông qua câu chuyện lần này, những giá trị về văn hóa miệt vườn sẽ được thể hiện một cách rõ nét, đặc biệt là ẩm thực và đờn ca tài tử.

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI