Đang làm thủ tục ly hôn, chồng giữ con, vợ báo công an con bị bắt cóc

09/05/2020 - 18:38

PNO - Ngày 9/5, Công an quận 12, TPHCM cho hay đã làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một vụ bắt cóc trẻ em gần đây khiến nhiều người hoang mang.

Trước đó, sáng cùng ngày, một số tài khoản trên mạng xã hội Facebook lan truyền  nội dung “Mọi người chia sẻ rộng rãi…để nhận dạng kẻ bắt cóc bé trai tại Trung Mỹ Tây (quận 12) Sài Gòn nhé!...”

Kèm theo thông tin  những người này đăng 2 tấm hình 1 cháu bé ngồi giữa 2 người đàn ông trên xe máy. Sau khi đăng tải, thông tin đã nhận được nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Thông tin lan truyền về vụ bắt cóc trẻ em trên mạng xã hội gây xôn xao
Thông tin lan truyền về vụ bắt cóc trẻ em trên mạng xã hội gây xôn xao

Công an quận 12 cho hay, khoảng 10g45 ngày 8/5, chị D.T.M.D. (37 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh, trú phường Trung Mỹ Tây, quận 12) đến công an phường trình báo về việc con trai là cháu N.T.Đ. (4 tuổi) nghi bị bắt cóc trước đó một giờ.

Nhận tin báo, công an đã điều tra và làm rõ đây không phải là một vụ bắt cóc. Theo đó, chị D. và anh N.P.H. (ngụ tỉnh Quảng Ngãi) là vợ chồng, có với nhau người con là cháu Đ. Do mâu thuẫn nên cả 2 đưa nhau ra toà và đang chờ toà án giải quyết ly hôn.

Công an liên hệ với anh H. thì anh này thừa nhận đang giữ con. Chị D. đã liên lạc với anh H. thì anh này yêu cầu chị ra tỉnh Quảng Ngãi nhận lại con.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI