Dân mạng sốt với trào lưu chạm tay tới rốn

12/06/2015 - 23:30

PNO - PN - Được cho là do nữ diễn viên Dương Mịch 'đầu têu', trào lưu 'chạm tay tới rốn' hiện đang lan nhanh sang các nước và khiến nhiều chị em phát sốt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dan mang sot voi trao luu cham tay toi ron

Hình ảnh gây sốt của Dương Mịch

Trên Weibo, Dương Mịch vừa chia sẻ một hình ảnh mặc sơ mi, quần đùi jeans, tay cầm điện thoại chụp ảnh tự sướng, tay còn lại vòng ra sau lưng và chạm vào rốn của mình. Chú thích cho hình ảnh, Dương Mịch viết: "Có thể vòng tay ra sau lưng và chạm tay tới rốn, tức là có dáng người đẹp".

Dan mang sot voi trao luu cham tay toi ron

Sehun (EXO) cũng hào hứng tham gia thử thách

Hình ảnh của Dương Mịch lập tức khiến cư dân mạng phát sốt và rần rần làm theo như cách họ vẫn nhanh chóng làm theo các trào lưu trước đó - từ chuyện "Em yêu anh" đến màu sắc của chiếc váy hay gần đây là phong trào giải toán tiểu học và trung học cơ sở. Nhiều cô gái đã thực hiện thử thách và đăng ảnh khoe thành tích "vóc dáng chuẩn" của mình.

Dan mang sot voi trao luu cham tay toi ron

Dan mang sot voi trao luu cham tay toi ron

Những người không vượt qua được thử thách, một số cho rằng chẳng qua vì các cô gái quá gầy ốm chứ không phải có vóc dáng chuẩn; số khác bảo rằng chẳng qua vì tay các cô dài. Bằng chứng là một chàng trai với thân hình mũm mĩm cũng đăng ảnh cho thấy anh có thể chạm tay tới rốn.

Dan mang sot voi trao luu cham tay toi ron

Có thể chạm tay tới rốn, chàng trai này đạt chuẩn vóc dáng đẹp?

Và có vẻ như trào lưu ấy đã vượt khỏi biên giới Trung Quốc khi một số bạn nữ xứ Việt cũng bắt đầu tham gia trò chơi và khoe thành tích dáng đẹp lên mạng xã hội.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI