Dàn cảnh đánh ghen để ra tay cướp tài sản tình địch

22/01/2016 - 07:48

PNO - Biết bạn gái vào khách sạn với tình địch, Phước và người bạn đã dàn cảnh đánh ghen và cướp tài sản.

Chiều ngày 21/1, Cơ quan CSĐT Công an Quận 11 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Ngọc Phước (SN 1989, ngụ Q.11) và Hồ Đắc Vạn (SN 1993, ngụ Q.6) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Dan canh danh ghen de ra tay cuop tai san tinh dich
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Theo hồ sơ vụ án, trước đó, Nguyễn Thị Bích T. (SN 1990, ngụ Q.6) là bạn gái Phước cùng anh Bùi Hữu P. (SN 1971, ngụ Quận 11) đến một khách sạn trên đường 3/2 (P.16, Q.11) thuê phòng để sử dụng ma túy đá.

Đến nơi, P. đưa xe và tiền cho Bích T. đi mua công cụ sử dụng ma túy đá.

Lúc này, Phước gọi điện cho T. và biết được bạn gái mình đang ở cùng khách sạn với người đàn ông khác nên nổi cơn ghen.

Máu “Hoạn Thư” nổi lên, Phước gọi Vạn đến gặp T. để tra hỏi và bắt người yêu phải dẫn đến chỗ khách sạn P. đang ở để làm rõ mọi chuyện.

Cả 2 buộc T. dẫn lên phòng. Sau đó, Phước đuổi T. xuống dưới. Xong việc, Phước và Vạn xông vào đánh dằn mặt tình địch. Chúng dùng một cây kéo khống chế, yêu cầu anh P. đưa hết tài sản.

Bị khống chế, anh P. đã giao cho bọn chúng 1 điện thoại Iphone 5S, một ví cá nhân có 300 ngàn đồng. Lúc này, cả hai tông cửa tháo chạy. Về phần anh P. cũng đuổi theo và tri hô. Nhưng Phước và Vạn đã nhanh lẹ leo lên chiếc xe Nouvo của anh P. Tại hiện trường chúng cũng để lại một xe máy BKS: 61N1-5151.

Vụ việc được trình báo cơ quan công an. Sau nhiều ngày truy xét, các trinh sát đã bắt giữ Phước khi đang ẩn náu trong khách sạn ở khu Tên Lửa (Quận Bình Tân). Ngày hôm sau, Vạn cũng bị tóm gọn.

Phương Ngọc 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI