Va chạm xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ

21/01/2016 - 21:12

PNO - Trên đường cùng bạn đi chơi về, nam thanh niên tử vong tại chỗ sau khi va chạm với chiếc ô tô chạy cùng chiều

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h15 khi chiếc xe máy do hai thanh niên điều khiển mang BKS: 66 - B1 234.11 đang lưu thông trên đường Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, hướng từ quận 6 về quận Bình Tân.

Va cham xe tai, nam thanh nien tu vong tai cho
Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi đến đoạn chân cầu tỉnh lộ 10B cũ giao với QL1 (quận Bình Tân) thì xảy ra va chạm với chiếc ô tô tải chạy cùng chiều mang BKS 54Y - 0827 (chưa rõ danh tính tài xế).

Cú va chạm mạnh khiến cả hai thanh tiên té ngã, một người không may bị xe ô tô tải cán qua đầu tử vong tại chỗ, người còn lại chỉ bị thương nhẹ được đưa về công an phường để làm việc.

Va cham xe tai, nam thanh nien tu vong tai cho
Chiếc xe tải gây ra tai nạn.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Theo một người họ hàng với nạn nhân cho biết nạn nhân tên Nam (23 tuổi, quê Đồng Tháp, ngụ tại quận Bình Tân), anh Nam đã có vợ, trong lúc cùng một người nữa (chưa rõ danh tính) đi chơi nhà người bạn thì không may gặp nạn.

Vào thời gian xảy ra vụ tai nạn, đúng vào giờ tan ca của công nhân khiến giao thông ở đây bị ùn tắc cục bộ, lực lượng chức năng đã điều nhiều lực lượng dân phòng để điều tiết.

Va cham xe tai, nam thanh nien tu vong tai cho
Vụ việc làm nhiều người qua đường tò mò khiến giao thông ung tắc.

Đến hơn 17h thì thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường, vụ tai nạn hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Va cham xe tai, nam thanh nien tu vong tai cho
Đến hơn 17h thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Thủy Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI