Dàn ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt biểu diễn miễn phí ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ

27/09/2017 - 20:00

PNO - Đông đảo những tên tuổi ca sĩ nổi tiếng được nhiều thế hệ khán giả yêu mến như Cẩm Vân, Mỹ Linh, Thanh Lam, Lam Trường, Phương Thanh, Lệ Quyên... sẽ cùng nhau hát miễn phí phục vụ công chúng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ sắp tới.

Tại buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 20 năm giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh diễn ra vào chiều ngày 27/9, BTC chương trình đã hào hứng cho biết nhiều tên tuổi nghệ sĩ gạo cội của làng nhạc Việt và những người đã thành danh từ Làn sóng xanh sẽ góp mặt trong các hoạt động nghệ thuật chào đón dịp kỷ niệm lần này

Dan ca si noi tieng showbiz Viet bieu dien mien phi o Pho di bo Nguyen Hue
Ca sĩ Cẩm Vân

Cụ thể, vào đêm 14 và 15/10 sắp tới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra đêm nhạc mang tên The Hits với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân, Mỹ Linh, Thanh Lam, Lam Trường, Phương Thanh, Lệ Quyên, Đức Phúc... Đặc biệt, các ca sĩ sẽ biểu diễn hoàn toàn miễn phí những bài hit đã gắn liền với tên tuổi của mình và được công chúng biết đến nhiều qua chương trình Làn sóng xanh để phục vụ khán giả. 

Dan ca si noi tieng showbiz Viet bieu dien mien phi o Pho di bo Nguyen Hue
Nhạc sĩ Lương Bằng Quang

Trước thắc mắc từ giới truyền thông cho rằng, sự xuất hiện của một số ca sĩ trẻ như Đức Phúc, Hoàng Tôn... thì có bài hit gì gắn với giải thưởng âm nhạc này để biểu diễn phục vụ khán giả?

Trả lời câu hỏi trên, đại diện chương trình cho biết: "BTC đang tính toán sắp xếp các tiết mục sao cho thật hấp dẫn và thú vị, trong đó sẽ có phần kết hợp biểu diễn giữa nghệ sĩ gạo cội với ca sĩ trẻ, như Mỹ Linh sẽ song ca cùng Hoàng Tôn bài Hương ngọc lan chẳng hạn". 

Dan ca si noi tieng showbiz Viet bieu dien mien phi o Pho di bo Nguyen Hue
Ca sĩ Đức Phúc

Chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật 20 năm giải thưởng Làn sóng xanh sẽ 3 sự kiện chính là The Hits diễn ra hoàn toàn miễn phí vào ngày 14 và 15/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó sẽ là hai sự kiện lớn khác gồm: VIP Show – Đêm vinh danh vào tối 12/1/2018 ở nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM và Gala Music Festival diễn ra vào tối 19/1/2018 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI