Đàm Vĩnh Hưng: Nhạc trẻ có nhiều ca khúc thành hit rất ‘vô duyên’

18/04/2018 - 12:00

PNO - Đó là suy nghĩ của Đàm Vĩnh Hưng khi nghe một số ca khúc nhạc trẻ. Tuy nhiên, ngay sau đó anh cho rằng có lẽ nên nhìn lại mình vì "hot" hay không đều có lý do của nó.

Ra mắt album mới với nhiều ca khúc nhạc trẻ, Đàm Vĩnh Hưng nói anh không cố làm “trẻ hoá” mà đang muốn mình phải bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện nay. Dù rằng với xu hướng đó, nhiều lúc anh có những nhận định rất khác.

Dam Vinh Hung: Nhac tre co nhieu ca khuc thanh hit rat ‘vo duyen’
Đàm Vĩnh Hưng ký tặng album mới tại nhà riêng

“Đôi khi tôi nghe và thấy nhiều ca khúc tự dưng thành hit rất vô duyên, vậy cũng có thể thành hit. Nhưng đó là suy nghĩ ban đầu, ngay sau đó tôi biết rằng không có cái gì là không có lý do, vấn đề là mình có nắm được hay không và phải làm gì”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Không hề gượng nghĩ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh lấy trường hợp của chính bản thân nhiều năm trước để giải đáp mắc này.

“Nhiều năm trước, khi ở đâu ra có một ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng nổi tiếng, cũng có rất nhiều người chỉ trích, chê bai như vậy. Và nhiều năm nay tôi đã khiến những người đó phải suy nghĩ lại” – anh nói.

MV Yêu tận cùng, đau tận cùng của Đàm Vĩnh Hưng:

Như một kẻ tự “đả thông” được mình, anh chọn những cái tên rất trẻ của làng nhạc để kết hợp khi quyết định thực hiện sản phẩm mới: Văn Thiên Hạnh, Hùng Quân, Nguyễn Ngọc Thắng… Trong đó, ca khúc chủ đề Yêu tận cùng, đau tận cùng được thực hiện đến 5 phiên bản khác nhau để chọn ra phiên bản mà theo anh là "không thể nào đau hơn khi nghe". Đây cũng là ca khúc duy nhất trong album được anh chọn thực hiện MV.

Dam Vinh Hung: Nhac tre co nhieu ca khuc thanh hit rat ‘vo duyen’

Sau album Yêu tận cùng, đau tận cùng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh mới, nối tiếp giấc mơ điện ảnh sau bộ phim Hiệp sĩ mù.

P.V 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI