Văn Mai Hương tiết lộ mối quan hệ bí mật với Đàm Vĩnh Hưng trong 6 năm qua

29/03/2018 - 08:20

PNO - Không chỉ là những đồng nghiệp trên sân khấu, nữ ca sĩ và Đàm Vĩnh Hưng còn có mối quan hệ thân thiết, đặc biệt.

Chiều tối qua (28/3), đoàn phim Yêu em bất chấp đã có buổi giao lưu trực tiếp với khán giả trước khi phim ra rạp. Không chỉ mang tính chất trò chuyện thông thường, đây còn là một mini show ca nhạc với sự tham gia của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Văn Mai Hương...

Trong đó, Văn Mai Hương thể hiện ca khúc Lâu đài cát, một sáng tác của Khắc Hưng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đảm nhận một ca khúc nữa trong bộ phim này. Nói về cơ duyên khi tham gia dự án, Văn Mai Hương đã có tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ của cô và Đàm Vĩnh hưng trong suốt 6 năm qua nhưng không nhiều người biết.

Van Mai Huong tiet lo moi quan he bi mat voi Dam Vinh Hung trong 6 nam qua
Văn Mai Hương giao lưu cùng MC Quốc Bảo

“Rất ít người biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chính là ba nuôi ngoài đời của Hương. Cách đây 6 năm, Hương cùng ba Đàm Vĩnh Hưng và chị Cẩm Ly có tham gia một dự án quảng cáo. Từ lần hợp tác ăn ý đó, ba Đàm Vĩnh Hưng nhận Hương làm con nuôi và hứa sẽ hỗ trợ nếu Hương cần bất kì sự trợ giúp nào ở cả trong công việc lẫn cuộc sống”, Văn Mai Hương chia sẻ. Dẫu vậy, Văn Mai Hương không muốn tiết lộ quá nhiều về những quan hệ cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết luôn lấy hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng để phấn đấu trong sự nghiệp.

Video clip Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cùng hiện tượng mạng Hiếu Trung:

Một giọng ca nhí được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ

Ngoài Văn Mai Hương, trước đây, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến khi trở thành ba nuôi, đỡ đầu cho nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Ngoài ra, trong những năm qua, anh cũng đỡ đầu và giúp đỡ khá nhiều ca sĩ trẻ như: Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng bolero… Gần đây, nam ca sĩ lại tìm tòi, giúp đỡ một số tài năng, hiện tượng mạng về âm nhạc có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ, bằng cách mang họ đi biểu diễn chung, hoặc tạo ra những cơ hội nghề nghiệp.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI