Đại nhạc hội EDM với nhiều 'ông trùm' thế giới đến Việt Nam

05/05/2017 - 20:24

PNO - Sau Ravolution Music Festival (RMF) 2016 đầy thành công với Alan, R3hab, KSHMR... RMF 2017 tiếp tục với những cái tên đình đám trên thế giới.

Với việc mời “bố già” của Swedish House Mafia – Steve Angello, chủ nhân bản hit Don’t you worry child - Ban tổ chức (BTC) RMF không ngại giấu diếm tham vọng nâng tầm Festival Music của mình lên đẳng cấp quốc tế.

Dai nhac hoi EDM voi nhieu 'ong trum' the gioi den Viet Nam
Steve Angello, chủ nhân bản hit đình đám Don’t you worry child

Dĩ nhiên, chỉ thế thôi thì chưa đủ, bên cạnh tượng đài nhạc House là những cái tên DJ khủng trong top 50 DJMag: Blasterjaxx (xếp hạng thứ 43), Fedde Le Grand (xếp hạng thứ 50) và ông trùm EDM nước Úc – Marlo (xếp hạng thứ 49). Ngoài ra, 2 cô nàng DJ nóng bỏng của thế giới là Amely và Mari Ferrari cũng có mặt.

Dai nhac hoi EDM voi nhieu 'ong trum' the gioi den Viet Nam
Quang cảnh RMF 2016

Điều đặc biệt, FMF 2017 sẽ diễn ra 2 ngày liên tục. Nếu như trước đây các “dân chơi âm nhạc” Việt phải lặn lội sang tận Tomorrowland hay Coachella - những festival nhạc EDM danh giá - để thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc như thế này, thì giờ các raver (chỉ những tín đồ “quẩy” hết mình theo âm thanh của nhạc điện tử) chỉ cần mất chưa đến 1 triệu đồng.

Dai nhac hoi EDM voi nhieu 'ong trum' the gioi den Viet Nam
Marlo - "ông trùm" EDM nước Úc

Không chỉ có các tên tuổi nổi bật của thế giới, những gương mặt trẻ của Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng, Tóc Tiên, Tiên Tiên cũng tham gia trong chương trình.

RMF 2017 diễn ra vào 12, 13/5/2017 tại Khu đô thị Sala, TP.HCM.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI