Đã quyên góp đủ tiền đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam

02/04/2019 - 16:03

PNO - NSND Hồng Vân- người đứng ra quyên góp tiền để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về Việt Nam- gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, khán giả đã chung tay giúp gia đình nam diễn viên, và thông báo ngừng nhận tiền quyên góp.

Chưa đầy 10 tiếng đồng hồ đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ, NSND Hồng Vân cho biết đã nhận được số tiền quyên góp thông qua tài khoản cá nhân của chị là 481 triệu đồng. Con số này vẫn đang tăng lên ở thời điểm nữ nghệ sĩ chia sẻ. Số tiền này đã đủ để đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhóm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... cũng đóng góp 100 triệu đồng để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ hài. NSND Hồng Vân thông báo khoá tài khoản, không tiếp tục nhận thêm bất kỳ khoản đóng góp nào nữa.

Da quyen gop du tien dua thi the nghe si Anh Vu ve Viet Nam
NSND Hồng Vân có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Anh Vũ lúc anh còn sinh thời. Hồng Vân xem đàn em như con cháu trong gia đình.

Trước đó, sáng 2/4, sau khi xác nhận thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ, NSND Hồng Vân đã kêu gọi trên trang cá nhân, quyên góp 20.000 USD (khoảng 460 triệu VND) để lo chi phí đưa thi thể đàn em về Việt Nam, vì gia đình Anh Vũ khá khó khăn về tài chính. Lời kêu gọi của nữ nghệ sĩ đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ như: Khả Như, Lan Ngọc, Nhật Kim Anh, Minh Dự, MC Quốc Bảo... cùng nhiều khán giả.

NSND Hồng Vân hiện đang hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ các thủ tục cần thiết để sang Mỹ theo yêu cầu của cảnh sát sở tại. Thông tin chi tiết về việc lo hậu sự cho cố nghệ sĩ hài Anh Vũ sẽ được NSND Hồng Vân thông báo chính thức sau khi bàn bạc với gia đình anh.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI