Đà Nẵng đang xem xét kỷ luật nhiều lãnh đạo sở, ngành

18/01/2018 - 15:27

PNO - Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đang tổ chức phiên họp để xem xét vi phạm và đưa ra mức kỷ luật đối với nhiều lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành của thành phố này.

Ngày 18/1, Thành ủy Đà Nẵng tổ chức phiên họp Ban Thường vụ, trong đó có nội dung xem xét vi phạm để đưa ra hình thức kỷ luật đối với một số giám đốc sở và trưởng các ban liên quan đến trách nhiệm trong quản lý cấp phép xây dựng, quản lý đất công sản, công tác nội chính và quy trình bổ nhiệm cán bộ.

Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng sẽ xem xét trách nhiệm của các cá nhân gồm: ông Lê Quang Nam - Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường, ông Vũ Quang Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng, ông Đào Tấn Bằng - nguyên Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, Bí thư Đảng ủy Khối các Khu công nghiệp, ông Trần Đình Hồng, - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, ông Trần Thanh Vân - Trưởng Ban Nội chính Thành ủy.

Da Nang dang xem xet ky luat nhieu lanh dao so, nganh
Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở TNMT Đà Nẵng

Trước đó, Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng đã quyết định thi hành kỷ luật đối với Chánh Văn phòng HĐND thành phố, 2 Phó chánh Văn phòng Thành ủy vì vi phạm trong tham mưu và chỉ định thầu.

Cụ thể, ông Đoàn Xuân Hiếu - Chánh Văn phòng HĐND TP.Đà Nẵng đã bị thi hành kỷ luật mức khiển trách vì vi phạm trong tham mưu, đề xuất để Thường trực Thành ủy thống nhất chủ trương cho chỉ định thầu đối với công trình Hội trường HĐND thành phố, vi phạm Luật Đấu thầu 2013.

Kỷ luật mức khiển trách đối với ông Võ Văn Phụ - Phó chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng vì vi phạm trong việc tham mưu, đề xuất Thường trực Thành ủy thống nhất chủ trương cho chỉ định thầu đối với 3 dự án công trình trụ sở làm việc các cơ quan Đảng, vi phạm Luật Đấu thầu 2013.

UBKTTU Đà Nẵng cũng thi hành kỷ luật mức khiển trách đối với ông Phạm Văn Hải - nguyên Phó chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng. Ông Hải bị kỷ luật vì đã bố trí xe doanh nghiệp tặng có chủng loại giá trị vượt tiêu chuẩn, chức danh quy định để phục vụ công tác của lãnh đạo Thành ủy, vi phạm quy địn của Đảng và Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI