Đà Nẵng: Chưa căng thẳng tàu xe sau Tết

05/02/2014 - 15:33

PNO - PNO - Theo thông tin từ Bến xe Đà Nẵng, đến mồng 6 Tết, lượng khách vẫn chưa cao. Phần lớn không xảy ra tình trạng chen lấn, vạ vật tìm chỗ vì hành khách đã mua vé hoặc đặt chỗ từ trước Tết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đại diện Công ty TNHH vận tải Hải Vân, đơn vị này đã thực hiện chiến dịch phục vụ khách từ mồng 2 Tết, với 40 xe chất lượng cao cộng với 8 đến 10 xe hợp đồng, chủ yếu chạy các tỉnh phía bắc. Các doanh nghiệp khác như Dương Hồng, Tuấn Thành Thanh Hóa, Đại Phát, Lào Tiển, Nam Cường Tiến, Đức Bình Nghệ An, Lại Tôn Thắng Thái Bình… cũng ra quân sớm với hàng trăm xe chạy liên tục.

Da Nang: Chua cang thang tau xe sau Tet
Bến xe Đà Nẵng vẫn chưa căng thẳng tàu xe

Da Nang: Chua cang thang tau xe sau Tet

Các tuyến đi vào Nam đã khởi động từ mồng 4 Tết, tuy nhiên chưa phải là cao điểm. Theo lãnh đạo Công ty CP Vận tải và quản lý bến xe Đà Nẵng, mùng 5 Tết đã có 20 xe chạy tuyến TP Hồ Chí Minh, 25 xe chạy tuyến Đắc Lắc, 10 xe chạy tuyến Đà Lạt. Phải đến mùng 6 trở đi, mới là cao điểm. Nhưng trong ngày mồng 6, lượng khách vẫn chưa nhiều. Các doanh nghiệp vận tải sẽ huy động hết phương tiện sẵn có và hợp đồng tăng cường để giải tỏa khách đi TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Đà Lạt trong những ngày tới. Theo đó, tuyến Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh có 89 xe (49 xe giường nằm), đi Nha Trang có 22 xe (21 xe giường nằm), đi Buôn Mê Thuột có 27 xe, đi Gia Lai 46 xe (28 xe giường nằm), đi Kon Tum (35 xe), Lâm Đồng (24 xe).

Ga Đà Nẵng cũng đã bán được 1.939 vé đi các tỉnh phía Nam vào cao điểm từ ngày 12/2 trở đi. Đã có thêm một tàu D3 được tăng cường chạy Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh. Hiện tàu này vẫn còn nhiều vé chưa bán hết. Theo lãnh đạo Ga Đà Nẵng, tình hình tàu xe năm nay không căng thẳng, hành khách vẫn mua được vé trước giờ tàu chạy.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu