Đã là bà chủ, Ngọc Trinh "cởi, hở" để làm gì?

30/08/2015 - 07:48

PNO - Có quá nhiều lý do khiến Ngọc Trinh "cởi sạch sành sanh" và trong tương lai có lẽ cô vẫn tiếp tục cởi.

Trong khi showbiz đang ồn ào bởi những chuyện tình cảm của các người đẹp như Đặng Thu Thảo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hay Nhã Phương thì Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện làm giảm bớt "độ hot" phần nào của những người đàn em.

Không phải chuyện tình cảm, không phải phát ngôn gây sốc mà lần này Ngọc Trinh vẫn dùng chiêu bài cũ nhưng chưa hề giảm tác dụng đó là ảnh nude. Cô tung ra những hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của bản thân dù đã được che chắn những chỗ nhạy cảm.

Những bức hình của Ngọc Trinh được đăng tải, chia sẻ ngay lập tức hướng sự chú ý của công chúng đang dành cho những chuyện tình cảm kia hướng về phía "Nữ hoàng nội y" kèm theo đủ những ý kiến khen chê trái chiều.

Da la ba chu, Ngoc Trinh

Nhiều người khen Ngọc Trinh đẹp, gợi cảm và xứng danh là ngôi sao hấp dẫn nhất làng giải trí trong khi đó, không ít người chê Ngọc Trinh giờ đã kém sắc hơn rất nhiều, hình ảnh dung tục và phản cảm. Khen chê đủ cả nhưng người hưởng lợi cuối cùng vẫn là Ngọc Trinh.

Nhiều người hẳn cũng sẽ đặt câu hỏi, giờ đã là bà chủ vậy Ngọc Trinh còn "cởi sạch sành sanh" để làm gì?

Nhớ nghề? Đó hẳn là câu trả lời thuyết phục được nhiều người dù cho có vẻ nghe không được xuôi tai cho lắm. Ngọc Trinh nổi tiếng, tạo dựng được tên tuổi và có được ngày hôm nay cũng là nhờ những hình ảnh nude táo bạo thế này.

Thử hỏi, nếu không mạnh dạn cởi thì Ngọc Trinh có được ngày hôm nay không? Có lẽ là không. Chình vì thế, thi thoảng Ngọc Trinh vẫn "nhớ nghề" mà thực hiện những bộ ảnh nude táo bạo dù bị chê là phản cảm và dung tục.

Da la ba chu, Ngoc Trinh

Hâm nóng tên tuổi? Lý do này cũng được nhiều người cho là hợp lý. Cứ nhìn vào việc Ngọc Trinh đang im hơi lặng tiếng bỗng nổi đình nổi đám trở lại, dẹp hết chuyện tình yêu của những người đẹp khác sang một bên là đã tự có cho mình câu trả lời Ngọc Trinh có hâm nóng được tên tuổi hay không.

Nhiều người còn bông đùa rằng, có lẽ thời tiết những ngày qua đã quá nóng nên Ngọc Trinh cởi đồ cho mát và hâm nóng thêm tên tuổi cho mình.

Dù đã là bà chủ, có cho mình đại gia giàu có nhưng Ngọc Trinh vẫn là người của showbiz, vẫn cần duy trì tên tuổi của mình và lấy danh tiếng để buôn bán, kinh doanh, đi dự sự kiện kiếm thêm thu nhập.

Chính vì thế, dù đã là bà chủ thì việc "cởi sạch sành sanh" của Ngọc Trinh cũng không phải là chuyện là và có lẽ, cô vẫn tiếp tục cởi đồ trong những bộ ảnh tiếp theo dù có bị cho là phản cảm, kém xinh đi chăng nữa.

Việt Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI