Cuộc sống phù hoa sang chảnh của Phạm Hương sau khi có danh hiệu

02/01/2016 - 07:54

PNO - Từ khi đoạt giải HHHV Việt Nam và đi thi HHHV Thế giới, Phạm Hương sống một cuộc sống sang chảnh.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhanh chóng được giới truyền thông lẫn công chúng quan tâm. Cuộc sống đời thường, tình cảm, gu ăn mặc... của cô gái gốc Hải Phòng đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Gần đây, phóng viên bắt gặp Phạm Hương ở trong một căn chung cư khá cũ kĩ nhưng có thể thấy, cô có một cuộc sống sung túc và an nhàn chẳng kém bất cứ ngôi sao đình đám nào.

Cuoc song phu hoa sang chanh cua Pham Huong sau khi co danh hieu
Phạm Hương diện bộ đồ hiệu hơn 200 triệu đồng


Cô thường xuyên đi du lịch để khám phá những miền đất mới trên thế giới. Phạm Hương cũng có sở thích mua sắm hàng hiệu. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị. Đầu tháng 11/2015, Phạm Hương diện bộ cánh nằm trong mẫu thiết kế runway mới nhất của một thương hiệu danh tiếng của thế giới.

Chiếc váy có giá trên 97 triệu đồng. Ngoài ra chiếc túi cùng nhãn hiệu có giá trên 58 triệu đồng, sandal đen xấp xỉ 34 triệu đồng. Bộ vòng tay và hoa tai ánh kim có tổng giá trị gần 18 triệu đồng. 

Trên thảm đỏ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra hồi tháng 10 vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương gây ấn tượng với bộ cánh trắng thanh lịch của NTK Lâm Gia Khang. Và điểm nhấn đắt giá đó chính là chiếc túi xách Dior màu trắng bạc. Phạm Hương nổi bật với đầm trắng và túi xách hàng hiệu nằm trong bộ sưu tập Dior xuân hè 2015. Chiếc túi này có giá 4.200 USD (khoảng 93 triệu đồng).

Phạm Hương cũng sở hữu túi xách Chanel Boy với giá dao động khoảng 2.500 USD tới 4.300 USD (52 triệu đồng đến 94 triệu đồng). Ngoài ra, Phạm Hương còn sở hữu túi xách Diorissimo có giá gần 100 triệu đồng.

Nếu cứ làm giảng viên thì cuộc sống của Phạm Hương sẽ mãi không thượng lưu sang chảnh và chả ai biết đến. Chỉ khi thi hoa hậu và có danh hiệu, Phạm Hương mới thăng hoa, sống cuộc sống sánh vai với hàng loạt các sao hạng A.

Xem ra, cái đích của việc đi thi sắc đẹp cũng chỉ để kiếm tiền, để nổi tiếng, có một cuộc sống an nhàn. Bảo sao nhà nhà, người người đổ xô đi thi sắc đẹp, thi hết cuộc thi này đến thi cuộc thi khác, thậm chí đi thi chui về để chịu phạt.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI