Cùng sao Việt “quẩy” hết mình để đánh bay mùi hôi trên quần áo

14/10/2016 - 14:00

PNO - Chuỗi sự kiện "Đánh bay mùi hôi cùng Downy Boom Boom POW" đã thu hút đông đảo các gia đình Việt tham gia tạo nên một không khí vô cùng bùng nổ.

 Đến với chuỗi sự kiện này, các gia đình không chỉ có cơ hội cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ mà còn tự tin thách thức 10 mùi hôi khó chịu thường bám trên quần áo nhờ tuyệt chiêu mới - “Boom Boom POW”.

Sức nóng của chuỗi sự kiện này không chỉ lan nhanh trong cộng đồng chị em nội trợ mà còn thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng ghi danh tham gia như ca sĩ Lưu Hương Giang, diễn viên - MC Bình Minh, kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi, cặp vợ chồng đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy…

Cung sao Viet “quay” het minh de danh bay mui hoi tren quan ao
Ca sĩ Lưu Hương Giang “quẩy” hết mình khi tham gia sự kiện tại Đà Nẵng
Cung sao Viet “quay” het minh de danh bay mui hoi tren quan ao
Gia đình Bình Minh hào hứng tại sự kiện diễn ra ở Vivo City – Q.7, TP.HCM

Để trực tiếp kiểm chứng sức mạnh đánh bay mùi hôi của công nghệ Downy Boom Boom POW, các nghệ sĩ cùng nhiều gia đình Việt đã tham gia điệu nhảy vui nhộn “chà bên trái, xoa bên phải”. Mỗi người tham gia được mặc một chiếc áo mới thơm tho đã xả với nước xả vải Downy, sau đó cùng nhảy điệu nhảy Boom Boom POW. Biệt đội Boom Boom POW này không chỉ làm không khí tại các địa điểm diễn ra sự kiện nóng bừng mà còn thơm lừng bởi mùi hương từ nước xả vải Downy bất chấp đủ thứ mùi hôi từ môi trường xung quanh.

Cung sao Viet “quay” het minh de danh bay mui hoi tren quan ao
Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh “Boom Boom POW” tại chợ An Thới cùng khán giả Cần Thơ

Động tác “chà bên trái, xoa bên phải” khiến cho các hạt không mùi của công nghệ Downy Boom Boom POW được kích hoạt và đánh bay thành phần gây ra 10 mùi hôi khó chịu. Mọi người ai cũng bất ngờ vì dù đã đi qua rất nhiều “mê trận” mùi hôi nhưng những chiếc áo họ đang mặc vẫn thơm mát vô cùng.

Cung sao Viet “quay” het minh de danh bay mui hoi tren quan ao
Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi thử sức với điệu Boom Boom POW cùng các “bạn diễn” nhí tại Hà Nội

Trong khi các con thích thú với điệu nhảy “chà bên trái, xoa bên phải” đáng yêu thì các mẹ lại cực kì hài lòng với công nghệ đánh bật 10 mùi hôi khó chịu mới có trong nước xả vải Downy. Chị Ngô Thị Sa (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: "Mỗi ngày đi làm, mình đều ăn mặc tươm tất, xịt nước hoa thơm lừng, ấy vậy mà chỉ cần 15 phút kẹt xe là người cứ như vừa đi đánh trận, mồ hôi nhễ nhại, nóng nực, cơ thể toàn mùi mồ hôi pha lẫn mùi khói xe. Nói thật chỉ muốn quay xe về nhà chứ chả muốn đến văn phòng với bộ dạng này nữa. May sao hôm nay đưa con đi chơi lại biết đến sản phẩm Downy này, chắc mình phải mua về trữ sẵn dùng dần thôi".

Cung sao Viet “quay” het minh de danh bay mui hoi tren quan ao
Nhiều chị em nội trợ thích thú với công nghệ đánh bay 10 mùi hôi khó chịu mới của Downy

Từ ngày biết đến nước xả vải Downy Boom Boom POW, diễn viên Thanh Thúy cũng yên tâm hẳn: “Dạo này, anh Đức Thịnh đang đi làm phim, địa điểm quay là ở vùng cao nguyên đất đỏ, có nhiều cảnh phải lăn xả vô ao hồ, rừng rậm nên mỗi ngày ảnh về nhà là quần áo không chỉ đầy bụi bẩn mà còn ám đủ thứ mùi kinh khủng. Vậy nên, Thanh Thúy luôn nói nhỏ với chị giúp việc là “đặc cách” cho áo của anh Thịnh luôn phải sử dụng nước xả Downy. Ai chứ đạo diễn thì phải thơm tho, không thì đi chỉ đạo tới đâu người ta né ra tới đó (cười).”

Giờ đây, các mẹ Việt đã có thể nói lời “vĩnh biệt” với 10 mùi hôi khó chịu nhớ có sự trợ giúp của công nghệ Boom Boom POW mới có trong nước xả vải Downy.

H.Nam

Cung sao Viet “quay” het minh de danh bay mui hoi tren quan ao

Sau 10 năm nghiên cứu, Downy đã áp dụng thành công "phương pháp khử mùi" với công nghệ Boom Boom POW hoàn toàn mới. Sau khi dùng nước xả Downy công nghệ Boom Boom POW, các hạt không mùi sẽ được lưu giữ trên quần áo. Chỉ cần chà xát, các hạt này sẽ được kích hoạt và đánh bay 10 loại mùi hôi khó chịu, giữ hương thơm bền lâu cho quần áo suốt cả ngày dài.

Thông tin về sản phẩm và các hoạt động đang diễn ra được cập nhật thường xuyên tại fanpage Downy Vietnam: https://www.facebook.com/DownyVietnam.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI