Cung đường lái xe ngắm cảnh hấp dẫn ở đảo Jeju

23/03/2023 - 16:58

PNO - Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, vào mùa xuân Jeju còn có mùa hoa anh đào, hoa cải dầu nở rộ trên cung đường nên thơ.

 

Không có nơi nào tốt hơn tại Hàn Quốc ngoài Jeju để thưởng thức hoa anh đào nở rộ. Từ những trang trại gần sân bay nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào, đều được nhuộm hồng bởi những nụ hoa e ấp đến các khu phố từ giữa tháng ba.
Không có nơi nào tốt hơn tại Hàn Quốc ngoài Jeju để du khách có thể ngắm nhìn hoa anh đào khoe sắc nở rộ. Từ những trang trại gần sân bay - nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào cho đến dọc những con đường đi trên đảo, đều được nhuộm hồng bởi những nụ hoa e ấp từ giữa tháng Ba.
Và như thường lệ Nonsan-ro, một trong những cung đường driving (lái xe ngắm cảnh) đẹp nhất Jeju đang trở thành những địa điểm mà các khách du lịch không thể bỏ qua, khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này vào mùa xuân.
Và như thường lệ, Nonsan-ro - một trong những cung đường driving (lái xe ngắm cảnh) đẹp nhất Jeju - đang trở thành địa điểm mà các khách du lịch không thể bỏ qua, khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này vào mùa xuân. 
Jeju hiện đang bắt đầu vào giai đoạn hoa anh đào và hoa cải dầu. Cả đoạn đường Noksan-ro dài 10 km, từ lối vào ở làng Gasiri, Seogwipo như được thay áo mới, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ.
Cả đoạn đường Noksan-ro dài 10km, từ lối vào ở làng Gasiri, Seogwipo như được thay áo mới, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ, nhất là khi Jeju hiện đang bắt đầu vào giai đoạn hoa anh đào và hoa cải dầu nở rộ.
Rất nhiều du khách thích thú khi vừa lái xe vừa ngắm nhìn hoa cải trong ô tô. Thậm chí, một số người vì muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời này còn lựa chọn đỗ ô tô vào bên lề rồi đi bộ dọc tuyến đường này để có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh lãng mạn này.
Rất nhiều du khách thích thú khi vừa lái xe vừa ngắm nhìn hoa cải. Thậm chí, để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này, nhiều người đỗ ô tô bên lề, rồi tản bộ dọc tuyến đường, quay phim, chụp ảnh giữa rừng hoa.
Đoạn đường dài khoảng 4,1 km từ Làng Gasiri đến Bảo tàng Hàng không Jeongseok cũng khá thu hút du khách. Vào mùa cao điểm cuối tháng 3 và đầu tháng 4, dự kiến lượng khách đổ về con đường Noksan-ro sẽ cực lớn.
Đoạn đường dài khoảng 4,1km từ làng Gasiri đến Bảo tàng hàng không Jeongseok cũng khá thu hút du khách. Vào mùa cao điểm cuối tháng Ba và đầu tháng Tư, dự kiến lượng khách đổ về con đường Noksan-ro sẽ ngày càng đông đúc.
Những bông hoa anh đào kép màu hồng đậm nở phía trên được ví như nhụy, tô điểm giữa rừng hoa cải dầu vàng rực.
Những bông hoa anh đào màu hồng đậm nở phía trên được ví như nhụy, tô điểm giữa rừng hoa cải dầu vàng rực.
Xưa và nay, mùa xuân Jeju, hoa cải nhuộm vàng mặt đất níu bước chân lữ khách. Đỉnh Seongsan Ilchulbong, Seopjikoji, Gasi-ri Noksan-ro, núi Sanbangsan và những cánh đồng hoa cải quanh Hamdeok Seoubong đang bận rộn ghi lại những cảnh đẹp nhất của mùa.
Ngoài cung đường Noksan-ro, nhiều địa điểm tham quan khác của Jeju như Seongsan Ilchulbong, Seopjikoji, núi Sanbangsan và những cánh đồng hoa cải quanh Hamdeok Seoubong cũng đang tất bật chuẩn bị chào đón khách du lịch.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI